Tin mới

Nhìn danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, báo Thái Lan chỉ ra 3 cái tên đáng sợ nhất

Thứ sáu, 25/10/2019, 11:11 (GMT+7)

Nhìn vào bản danh sách 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam tập trung cho các trận đấu trong tháng 11 tới, truyền thông Thái Lan đã có những nhận định riêng.

Vào chiều ngày 25/10, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách triệu tập 27 cầu thủ của ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 gặp UAE và Thái Lan. Bản danh sách này vẫn dựa trên bộ khung cũ đã đồng hành với HLV Park Hang Seo trong suốt những chiến dịch vừa qua.

So với lần tập trung trước, danh sách triệu tập lần này của ĐT Việt Nam không có nhiều thay đổi. Ảnh: Internet

Ngay lập tức truyền thông Thái Lan đã có những nhận định riêng về bản danh sách này. Tờ Siam Sports đưa tin về danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam và nhận định Những ngôi sao vàng đang rất quyết tâm để có được những kết quả tốt, qua đó giành tấm vé đi tiếp tại vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

Tờ này bày tỏ sự tiếc nuối khi Lương Xuân Trường không thể tham dự 2 trận đấu tới vì chấn thương dây chằng. Tiền vệ số 6 từng có thời gian chơi bóng tại Buriram United và không ít lần "gieo sầu" cho Voi Chiến, đặc biệt là tại trận đấu ở King's Cup 2019 vừa qua.

Xuân Trường gặp chấn thương và không thể tham dự 2 trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Siam Sports cũng đánh giá rất cao bộ 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Quang Hải và Công Phượng. 2/3 cái tên này đang chơi bóng tại nước ngoài, trong khi cái tên còn lại đang là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Vào ngày 19/11 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới ngôi đầu bảng cũng như cơ hội đi tiếp của 2 đội tại vòng loại World Cup 2022.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news