Tin mới

Nhìn lại chặng đường Hoa hậu ngắn ngủi đầy lùm xùm, tranh cãi của Lê Âu Ngân Anh

Thứ sáu, 12/01/2018, 14:59 (GMT+7)

Vương miện của Lê Âu Ngân Anh có thể không giữ được với đề nghị mới của Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) với BTC Hoa hậu Đại dương 2017.

Vương miện của

Quá khứ và hiện tại khác biệt hoàn toàn của Tân Hoa hậu Đại dương.

Giữa thời điểm tranh cãi nổ ra, cựu Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tuyên bố "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa! Và sẽ làm những việc xứng đáng hơn!". Trước đó,  người đẹp này đã bày tỏ thái độ không phục Tân hoa hậu Ngân Anh và tố BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã thiếu tôn trọng khi loại bỏ tên cô khỏi những nhân vật trao vương miện trong đêm chung kết.

Trước làn sóng phẫn nộ từ dư luận, Lê Âu Ngân Anh đứng trước nguy cơ bị trước vương miện. Tuy nhiên người đẹp vẫn kiên quyết khẳng định: "Tôi không sợ bị tước vương miện, vì có đủ bằng chứng chứng minh vẻ đẹp tự nhiên của mình!". BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 cũng đưa ra phản hồi không tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 5.

Lê Âu Ngân Anh vẫn tiếp tục gây tranh cãi khi xuất hiện trong một vài sự kiện.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 6.
 

Lê Âu Ngân Anh hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông sau khi đăng quang. Tuy nhiên, những lần lộ diện của cô vẫn nhận nhiều gạch đá, chê bai về nhan sắc. Đỉnh điểm làn sóng phẫn nộ nổ ra là việc cô phát ngôn liên quan đến Nguyễn Thị Thành, cho rằng mình xứng đáng có được chiếc vương miện vì đã can đảm tháo mũi, còn đàn chị không đủ liều lĩnh tháo răng nên không thể so sánh 2 người với nhau. Sau đó Ngân Anh đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân với lý do hồi hộp nên diễn đạt sai ý của mình.

Sau quá trình tìm hiểu và thu thập thông tin từ BTC, cơ quan quản lý quyết định vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không bị tước vương miện vì Nghị định 158 của Chính phủ không có quy định nào về việc này. Thu hồi danh hiệu thuộc trách nhiệm của đơn vị tổ chức cuộc thi.

Lê Âu Ngân Anh bắt đầu lộ diện nhiều hơn ở các sự kiện. Đáng chú ý nhất trong buổi đấu giá áo dài của NTK Đinh Văn Thơ, cư dân mạng tranh cãi việc Hoa hậu Đại dương đưa ra con số 700 triệu đồng để đấu giá chiếc áo dài, nhưng sau đó cô lại "lật kèo". Tuy nhiên, người đẹp được minh oan sau đó.

Chỉ 2 tháng đăng quang Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh đã để lại dấu ấn với quá nhiều lùm xùm tranh cãi - Ảnh 7.

Người đẹp dính lùm xùm trong buổi đấu giá áo dài.

Tưởng như câu chuyện về lùm xùm của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã đi đến hồi kết thì mới đây Cục NTBD vừa có văn yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi này thu hồi lại kết quả, cụ thể do không đảm bảo điều kiện theo quy định. Do đó, rất có thể Lê Âu Ngân Anh sẽ không thể giữ được danh hiệu của mình sau hơn 2 tháng đầy rẫy những tranh cãi vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news