Tin mới

Nhìn lại hành trình đăng quang quán quân Got Talent của Đức Vĩnh

Thứ hai, 06/04/2015, 09:09 (GMT+7)

Sau 6 tháng tập luyện cậu bé 8 tuổi đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả với tài năng của mình để thành quán quân Got Talent năm 2015.

Sau 6 tháng tập luyện cậu bé 8 tuổi đã thuyết phục ban giám khảo và khán giả với tài năng của mình để thành quán quân Got Talent năm 2015.

Nguyễn Đức Vĩnh năm nay 8 tuổi, quê Bắc Ninh, rất yêu thích nghệ thuật truyền thống, đặc biệt là chèo và quan họ. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, em không có điều kiện để theo học hát, học múa một cách bài bản. Tiết mục “Thị Mầu lên chùa” hoàn toàn do em tự học, bắt chước theo video trên mạng internet.

Không chỉ chiếm cảm tình nhờ tài năng biểu diễn, Nguyễn Đức Vĩnh còn được lòng khán giả nhờ cách nói chuyện hồn nhiên, đúng với lứa tuổi của mình.

Trong đêm thi chung kết Got Talent 2015 Đức Vĩnh đã thể hiện tiết mục tuồng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Với tiết mục này cậu bé 8 tuổi trở thành quán quân mùa giải năm nay. Hành trình bước lên bục vinh quang của em có cả nụ cười và nước mắt, niềm đam mê cùng những nỗ lực không ngừng.

Đức Vĩnh hoá Thị Mầu đã thuyết phục khán giả và ban giám khảo ngay từ tiền

Ngay từ màn trình diễn đầu tiên với phần hoá thân thành cô Thị Mầu, với màn biểu diễn thuyết phục từ phục trang, cử chỉ, động tác tới ánh mắt của nàng Thị Mầu “nhí” đã khiến nhạc sỹ Huy Tuấn “phải lòng”. Thế nhưng, còn kinh ngạc hơn nữa khi biết rằng, người vào vai Thị Mầu lẳng lơ lại là… một bé trai 8 tuổi.

Trong tập tiếp theo, cậu bé 8 tuổi tiếp tục thuyết phục khán giả khi trổ tài múa hát chầu văn “Cô đôi thượng ngàn”. Lựa chọn thể loại chầu văn cho vòng bán kết, Đức Vĩnh đã khiến bán giám khảo "phát sốt" với giọng hát trong trẻo, lảnh lót cùng diễn xuất tài tình và khả năng múa mềm dẻo và điêu luyện.

Trong đêm tiếp theo cậu bé 8 tuổi tiếp tục thuyết phục khán giả khi trổ tài múa hát chầu văn “Cô đôi thượng ngàn”

Giám khảo Thành Lộc hào hứng nhận xét: “Chú tiếc vì chú Hoài Linh không có mặt ở đây để nghe cháu hát bởi chú ấy mê cháu say đắm. Nếu hôm nay có nút vàng để đưa thẳng thí sinh vào vòng chung kết, cả ba cô chú sẽ nhấn ngay cho cháu". Lúc này cái tên Nguyễn Đức Vĩnh đã trở thành một hiện tượng, bộ tứ quyền lực của chương trình không chỉ yêu mến và còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của cậu bé 8 tuổi này.

Đêm thi chung kết 1, cậu bé Đức Vĩnh đã thể hiện tiêt mục " Xúy Vân giả dại”

Trong đêm thi chung kết 1, cậu bé Đức Vĩnh đã thể hiện tiêt mục " Xúy Vân giả dại”. Lại một lần nữa cậu bé đã khiến mọi người mê hoặc, đặc biệt những lần dừng lại nhấn nhá và tiếng cười khanh khách đầy ám ảnh của Đức Vĩnh đã khắc họa hình tượng một nàng Xúy Vân nửa mê nửa tình đầy ấn tượng.

Ban giám khảo Hoài Linh phải xúc động thổ lộ: “Chú không biết phải nói sao với con. Con diễn mà chú tưởng như một diễn viên chèo chuyên nghiệp từ 20 năm trở lên. Thần thái của con nó có trong từng câu nói, nó có trong từng điệu bộ”. Khi giám khảo Hoài Linh dứt lời, giám khảo Huy Tuấn cũng nhanh chóng bổ sung thêm: “Chú nghĩ là cháu đã có một màn trình diễn kỳ diệu”.

 

Đêm gala Đức Vĩnh đã trở thành quán quân Tìm kiếm tài năng Got Talent 2015. 

Ngay trong đêm gala trao giải, Đức Vĩnh là 1 trong bốn cái tên xuất sắc được trình diễn trong đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân năm nay. Chọn vở diễn "Ông già cõng vợ trẻ đi xem hội", Đức Vĩnh đã nhập vai xuất sắc khi vào vai cả ông lão và cô vợ trẻ lẳng lơ khiến nghệ sĩ Thành Lộc phải thốt lên em là "thần đồng" trong âm nhạc dân tộc.

Chính những tài năng đầy thuyết phục này, Đức Vĩnh đã trở thành quán quân Tìm kiếm tài năng Got Talent 2015. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news