Tin mới

Choáng váng khối tài sản khủng của Ngọc Trinh

Thứ hai, 28/07/2014, 09:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xinh đẹp và giàu có, thật khó có thể ngờ được với độ tuổi 25, cô gái này đã khiến không ít người ngỡ ngàng với khối gia sản khổng lồ hàng trăm tỷ đồng như nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang...

 

 

(Tinmoi.vn) Xinh đẹp và giàu có, thật khó có thể ngờ được với độ tuổi 25, cô gái này đã khiến không ít người ngỡ ngàng với khối gia sản khổng lồ hàng trăm tỷ đồng như nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu cao cấp, thương hiệu thời trang...

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh . Sinh ngày 27.09.1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà vinh trong một gia đình nghèo . Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo cực chuẩn 85 - 58 - 91, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuồi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi " hoa hậu Trang Sức " . Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải " Người Đẹp Ăn Ảnh " .

Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin . Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được sướng tên trên sân khấu cuộc thì nhan sắc " Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế " tại Long Beach, Califolia, Mỹ .

Thành công từ nhiều lĩnh vực, cô gái xinh đẹp này khiến mọi người không chỉ mê đắm với vẻ đẹp dịu dàng mà còn phải thừa nhận tài năng kinh doanh và ngỡ ngàng với gia sản khủng của mình.

Cát - xê khủng

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông bầu Khắc Tiệp đã bất ngờ chia sẻ về giá cát-xê của Ngọc Trinh không bao giờ ký hợp đồng dưới 10.000USD.

“Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho Trinh hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận”, Khắc Tiệp từng thẳng thắn nói.

Sở hữu căn nhà tiền tỷ


Ngọc Trinh hiện sống trong căn nhà rộng rãi và tràn ngập màu sắc tại TP.HCM. Nơi đó, cô có cuộc sống khá thoải mái với nhiều không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỷ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa... Mỗi năm một lần, nữ hoàng nội y lại thay đổi cách thiết kế và tông màu cho không gian mà cô sinh hoạt trong ngôi nhà tại TP HCM.

Bộ sưu tập xế khủng

Ngọc Trinh vừa "tậu" một chiếc xe sang trắng muốt có biệt danh “Boeing mặt đất" BMW 750 Li. Chiếc xe này có thể được mua dưới dạng xe đã qua sử dụng tại một showroom nhập khẩu hoặc về nước dưới dạng xe hồi hương. Vì là đời cũ nên xe được đoán giá hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn giá xe BMW 750 Li đời 2013 chính hãng gần 1,7 tỷ đồng.

Trước đó, hình ảnh Ngọc Trinh gắn liền với xế hộp Audi A4. Chiếc Audi A4 là phương tiện chính để Ngọc Trinh tới các show diễn. Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi".

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu năm 2011, Ngọc Trinh được bạn bè tổ chức một buổi tiệc mừng chiến thắng tại nhà hàng Charm Charm, TP.HCM. Cô đến dự tiệc trên chiếc xe siêu sang Roll Royce Phantom trong bộ đầm họa tiết da báo nổi bật.

Trước đó, một bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ khoe dáng ngọc bên siêu Xe Ferrari màu vàng rực rỡ của Ngọc Trinh cũng đã được công bố.

Bộ sưu tập túi xách tiền tỷ - "khủng" nhất nhì showbiz Việt

Ngọc Trinh vừa bổ sung vào bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của mình sản phẩm mới nhất của thương hiệu Hermes. Mẫu túi tím trên chất liệu da cá sấu cao cấp được “Nữ hoàng nội y” đặt mua với giá trên 70.000 USD (gần 1,5 tỷ đồng).

Đặc biệt là phải kể đến chiếc túi xách thời trang Hermes Birkin thuộc dòng Limited Edition với mức giá đắt gấp đôi những chiếc túi bình thường. Nó sở hữu con số ngất ngưởng 25.000 USD ( khoảng hơn 500 triệu đồng ).

Ngoài ra, cô còn sở hữu nhiều chiếc túi cao cấp khác như Chanel, cô cũng là chủ nhân của 10 chiếc túi Hermes với nhiều sắc màu thời thượng như: cam, trắng, xanh dương, hồng dâu, đỏ, tím, xanh lá…

Bà chủ của chuỗi spa


Với nhiều dịch vụ làm đẹp với không gian đẹp và sang trọng, Spa Ánh Trinh vừa xuất hiện trên thị trường đã là tụ điểm làm đẹp được ưa thích của nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Phát triển hệ thống thời trang của riêng mình

Chủ động dừng hợp tác với nhãn hàng C&T, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhanh chóng thể hiện tài năng kinh doanh và gu thẩm mỹ thời trang với thương hiệu cá nhân do chính cô làm chủ.

Ngọc Trinh Fashion tiếp tục là nấc thang mới, nâng tầm ảnh hưởng của nữ hoàng nội y xinh đẹp trong lĩnh vực phục vụ nhu cầu mọi mặt cho phái đẹp sau sự thành công của Ngọc Trinh Spa.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news