Tin mới

Nhìn lại loạt thời trang phản cảm của Thư Dung mỗi khi đi chùa

Thứ năm, 16/05/2019, 00:17 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng vì nghi án bán dâm nghìn đô, Thư Dung lại khiến nhiều người ngán ngẩm, bức xúc với loạt hình ảnh phản cảm mới đây.

Mới đây, những hình ảnh của "cựu Á hậu" Thư Dung được cho là chụp trong khuôn viên một ngôi chùa đang lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Được biết, những hình ảnh này được chính Thư Dung đăng tải trên trang cá nhân từ cuối tháng 4/2019 nhưng bất ngờ được chia sẻ lại trong ngày 15/5.

Chùa chiền vốn là nơi linh thiêng, cần sự chỉn chu, kín đáo nhưng Thư Dung lại diện nguyên chiếc váy ren xuyên thấu, mỏng manh, ôm sát cơ thể với phần cổ trễ nải để lộ vòng 1 lấp ló phía sau.

Dường như không rút được kinh nghiệm từ lần trước, Thư Dung đi chùa lần này còn diện hẳn bộ váy ren trắng mỏng manh có phần cổ khoét sâu lồ lộ vòng ngực khủng.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ, bộ đồ thiếu chuẩn mực với ngữ cảnh khiến cô nàng nhận cả đống "gạch đá" vì kém văn minh, phản cảm.

Bộ váy trắng không những không giúp Thư Dung thêm thanh khiết hay thoát tục mà ngược lại còn làm fans chỉ trích gay gắt.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cựu Á hậu vướng nghi án bán dâm nghìn đô làm lố khi đi lễ chùa.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Thư Dung từng gây "choáng váng" khi khoe ảnh lạy Phật sám hối trong bộ đồ bó sát, với tư thế đầy gợi cảm.

Thư Dung là một trong những chân dài được cho là có liên quan đến đường dây Á hậu, MC, sinh viên bán dâm… lên đến 25.000 USD/lượt của “tú ông” Kiều Đại Dũ.

Những hình ảnh được cho là đi sám hối tại cửa Phật của cô nàng chẳng những không được ủng hộ mà còn bị dân mạng "ném đá" chẳng tiếc tay.

Thư Dung trong một lần tiết chế hơn khi đến chùa bằng bộ đồ lam kín đáo.

Xuất hiện trong hình ảnh áo sơ mi và quần Jean nhưng Thư Dung vẫn rất xinh đẹp trong ngày đầu năm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news