Tin mới

Nhìn lại màn cầu hôn lãng mạn của vợ chồng Hà Tăng, Tâm Tít

Thứ tư, 17/08/2016, 14:34 (GMT+7)

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà và vợ chồng Tâm Tít từng khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ khi tung đoạn clip cầu hôn lãng mạn.

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà và vợ chồng Tâm Tít từng khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ khi tung đoạn clip cầu hôn lãng mạn.

Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà

[mecloud]sme6nxXiRJ[/mecloud]

Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà, cặp vợ chồng luôn được truyền thông săn đón dù đã rút khỏi showbiz Việt. Chuyện tình yêu lãng mạn của Louis Nguyễn và Hà Tăng luôn khiến cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Trong lễ cưới của Louis Nguyễn và Tăng Thanh Hà tổ chức vào tháng 11/2012 tại TP HCM, các quan khách có mặt đã được chứng kiến màn cầu hôn ngọt ngào của cặp đôi qua một video. Louis Nguyễn đã quỳ gối nói lời cầu hôn Tăng Thanh Hà và lồng vào ngón áp úp của cô chiếc nhẫn đính kim cương mà anh chuẩn bị sẵn.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên ông xã. Ảnh internet

Đáp lại tình cảm của ông xã, Hà Tăng đã nhảy lên vì sung sướng. Cả hai ôm ầm lấy nhau, reo hò trong niềm hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Hà Tăng đã rút khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh. Hiện tại, cặp vợ chồng hot nhất nhì làng giải trí Việt đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Tâm Tít và Ngọc Thành

[mecloud]BcqWQZ9xLg[/mecloud]

Nếu so với cặp đôi Louis Nguyễn và Hà Tăng thì màn cầu hôn của Tâm Tít không kém phần lãng mạn như phim Hàn. Trong ngày cầu hôn, Ngọc Thành đã tự tay chuẩn bị bữa tối ngọt ngào. Lễ cầu hôn của hai người có nến, hoa hồng, những bức ảnh hạnh phúc của hai người… Và trong khoảnh khắc lãng mạn đó, chú rể Ngọc Thành đã cầu hôn cô: “Anh cảm nhận được em mang lại rất nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc vô giá cho anh. Anh rất thích thấy em cười và anh mong được nhìn thấy nụ cười ấy trong suốt cuộc đời này”.

Tâm Tít và chồng trong ngày cưới. Ảnh internet

Chồng thiếu gia Tâm Tít cho biết, trong suốt thời gian yêu Tâm Tít, cô đã mang lại cho anh rất nhiều niềm vui trong cuộc sống. Và anh mong, sẽ nhìn thấy nụ cười của cô trong suốt cuộc đời.

Hôn lễ của Tâm Tít và Ngọc Thành diễn ra vào giữa tháng 1/2015 tại Hà Nội với tiệc cưới trang hoàng như 'bản tình ca mùa đông', trong đó trang trí 6.000 bông hồng trắng, 2.000 bông cẩm tú cầu, 8 chùm đèn Pha lê và hàng trăm mét vải trắng. Trước đó, cả hai cùng làm lễ Hằng thuận, thề nguyện gắn bó trước cửa Phật. Hiện Tâm Tít đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn