Tin mới

Nhìn lại một năm tái xuất, đây là lần hiếm hoi Nhã Phương hành xử kém tinh tế

Thứ sáu, 20/12/2019, 10:16 (GMT+7)

Là một nữ diễn viên luôn được khen ngợi là tế nhị, khôn ngoan nhưng cũng có lúc Nhã Phương vấp phải chỉ trích vì cách hành xử có phần kém tinh tế.

Được gọi với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt", Nhã Phương luôn được công chúng yêu mến với hình ảnh một nữ diễn viên dịu dàng, thùy mị và ứng xử nhẹ nhàng, tinh tế. Hiếm khi nào, bà xã Trường Giang nhận "gạch đá" vì cách ứng xử trước đồng nghiệp và truyền thông. Hoàn hảo là vậy nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 lại cũng có lúc hớ trong cách ứng xử kém duyên.

Theo đó, vào lần đám cưới của Đông Nhi, Nhã Phương đã lựa chọn bộ váy trắng khoe vẻ đẹp tinh khôi. Sẽ không có gì để nói nếu như chiếc váy đó không quá nổi bật và lấn át nhân vật chính là cô dâu. Bà xã Trường Giang đã mắc lỗi lớn khi tham dự đám cưới là diện đồ lộng lẫy lấn át cả váy cô dâu. Không chỉ vậy, chiếc váy có phần hở bạo của Nhã Phương cũng khiến cô bị chỉ trích.

Nhã Phương diện váy lộng lẫy, hở bạo hơn cả cô dâu. Ảnh internet

Trong showbiz, ai cũng biết một quy tắc ngầm khi tham dự đám cưới là sẽ không chọn trang phục quá lộng lẫy để cô dâu luôn là người được nổi bật nhất. Đây cũng là lần hiếm hoi Nhã Phương vấp phải chỉ trích vì cách hành xử kém duyên. Ngay sau đó, đám cưới bạn thân Hoàng Oanh, bà xã Trường Giang đã chỉnh đốn lại bằng việc chọn bộ trang phục không quá hở và lộng lẫy.

Nhã Phương từng là nữ diễn viên thống lĩnh màn ảnh Việt trong suốt vài năm trước đây. Sau khi về chung một nhà với Trường Giang, cô tạm gác đam mê để sinh con. Sau hơn 1 năm, Nhã Phương chính thức tái xuất và quay lại với đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news