Tin mới

Nhìn lại những án phạt nhớ đời của sao Việt trong năm 2014

Thứ ba, 23/12/2014, 15:49 (GMT+7)

Nhắc tới những cái tên nổi bật của showbiz năm 2014 thì không thể quên được những cái tên gây ấn tượng nhất như Hương Tràm, Sơn Tùng M - TP, siêu mẫu Hà Anh,...

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhắc tới những cái tên nổi bật của showbiz năm 2014 thì không thể quên được những cái tên gây ấn tượng nhất như Hương Tràm, Sơn Tùng M - TP, Siêu mẫu Hà Anh,...

Nổi danh bằng tài năng và cũng bằng cả tai tiếng, trong năm 2014 không ít những sao Việt bị phạt cấm diễn và gây bão dư luận.     Những án phạt trong năm 2014 luôn nhớ tới những cái tên nổi bật như  : Hương Tràm, Sơn Tùng M - TP, siêu mẫu Hà Anh, Cao Thùy Linh, Huỳnh Thúy Anh, ....

Hương Tràm

Hương Tràm bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn trong 1 quán bar ở Hà Nội hồi tháng 8. Tối 25/8 tại Hà Nội, Hương Tràm biểu diễn trong một quán bar với bộ váy đen xuyên thấu lộ rõ nội y.Trang phục của cô nhận không ít ý kiến trái chiều vì quá hở hang.

Khi các cơ quan quản lý vào cuộc, Quán quân The Voice 2012 đã không đưa ra bình luận vì muốn đợi sự việc tạm lắng rồi mới xin lỗi người hâm mộ. Đại diện của Hương Tràm cho biết, đây là sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ hứa cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ diễn phù hợp với khán giả Việt.

Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh vì diện trang phục phản cảm khi trình diễn trong chương trình Thời trang & Nhân vật số tháng 6/2014. Được biết, khi duyệt chương trình Hà Anh mặc một trang phục khác với những gì cô trình diễn vào tối hôm đó, bộ trang phục hở táo bạo đầy khiêu khích, vô tình để phần nhạy cảm nhô ra rất khó coi đã khiến nữ người mẫu cá tính này chịu án phạt cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM cùng với số tiền phạt là 10 triệu đồng. BTC chương trình cũng bị phạt số tiền 10 triệu đồng.

Được biết, siêu mẫu Hà Anh đã 2 lần vướng phải một án phạt liên quan đến trang phục phản cảm. Lần đầu vào năm 2011, vì sự cố tuột ngực của người mẫu Bebe Phạm và trang phục ngắn hơn mức cho phép của Hà Anh đã khiến cho một chương trình biểu diễn bị Sở VHTT&DL TP.HCM xử phạt 11 triệu đồng. Vậy là, chỉ sau án phạt cấm diễn 3 tháng của Hương Tràm tại Hà Nội vài ngày, Hà Anh đã trở thành sao giải trí tiếp theo bị "sờ gáy" bởi các cơ quan chức năng.

Sơn Tùng M - TP

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP nộp phạt 600 triệu đồng vì hủy show. Thời gian qua, nam ca sĩ gốc Thái Bình vướng vào không ít rắc rối với nghi án đạo nhạc, bùng show. Cuối tháng 10, bầu show Phương Tường đã lên báo tố Sơn Tùng M-TP hủy liên tiếp 6 chương trình ở các tỉnh miền Tây, gây thiệt hại lớn cho đơn vị tổ chức.

Theo chia sẻ của Phương Tường: "Kể cả những nghệ sĩ lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh chưa lần nào thất hẹn với khán giả trong show do tôi tổ chức, mười mấy năm qua làm nghề, Sơn Tùng là lần đầu chúng tôi gặp phải". Sự việc này đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của bầu show, khiến ông bị mang tiếng lừa gạt khán giả.

Với số tiền hủy 6 chương trình, tổng thiệt hại của đơn vị tổ chức ước tính khoảng 200 triệu đồng. Căn cứ vào thỏa thuận ban đầu, nếu phía đơn vị nào hủy hợp đồng sẽ phải đền bù gấp 3 lần cho bên chịu thiệt hại. Về mặt giấy tờ, Sơn Tùng M-TP phải đền bù cho phía Phương Tường 600 triệu đồng. Tuy nhiên, ông bầu này cho biết, chỉ muốn giải quyết mọi chuyện bằng thỏa thuận vì không muốn nó trở thành vụ kiện tụng ầm ĩ.

Cao Thùy Linh

Cao Thùy Linh đã vi phạm Nghị định số 79/CP ngày 5-10-2012 của Chính phủ quy định về biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang; thi người đẹp và người mẫu. Cô đã tham gia cuộc thi Miss Grand International 2014 tại Thái Lan mà chưa được sự đồng ý của cơ quan chức năng. Mặc dù cô chiến thắng hạng mục trang phục truyền thống đẹp nhất tại cuộc thi này nhưng vi phạm vẫn phải chịu phạt.

Ngay sau khi về nước, người đẹp đã nhận sai và tự giác đến nộp phạt. Hành động thi “chui” của cô đã bị Cục nghệ thuật biểu diễn xử phạt 30 triệu đồng.

Huỳnh Thúy Anh

Người mẫu Huỳnh Thúy Anh cũng bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP. HCM phạt 22,5 triệu đồng trong năm 2014. Cũng giống như Cao Thùy Linh, người đẹp họ Huỳnh tự ý tham dự một cuộc thi nhan sắc nhưng tại Mỹ hồi tháng 8, cô đoạt giải hoa hậu Cộng đồng.

Không chỉ Huỳnh Thúy Anh bị “tuýt còi” mà ông bầu quản lý của người đẹp cũng bị Sở ra án phạt 40 triệu đồng. Tuy vậy, ông bầu này cho rằng mức phạt quá cao trong khi ông hoàn toàn không nắm được thông tin các người mẫu đi thi “chui”.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news