Tin mới

Nhìn lại thành tích "đáng nể" của Tân Hoa khôi áo dài Lan Khuê

Thứ ba, 06/01/2015, 14:45 (GMT+7)

Cùng nhìn lại chặng đường trước khi đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam của Trần Ngọc Lan Khuê trong 3 năm hoạt động showbiz.

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng nhìn lại chặng đường trước khi đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam của Trần Ngọc Lan Khuê trong 3 năm hoạt động showbiz.

Sau gần ba tháng được đào tạo và huấn luyện trong "Lâu đài sắc đẹp", 12 thí sinh xuất sắc bước vào đêm thi quyết định danh hiệu cao nhất. Tỏa sáng suốt từ đầu cuộc thi với sáu tuần liên tiếp đứng trong nhóm xuất sắc, Trần Ngọc Lan Khuê là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân. Trong suốt các vòng thi vừa qua, Lan Khuê đã chứng tỏ mình là một cô gái đầy bản lĩnh và tham vọng khi không ngừng chinh phục nhiều mục tiêu khác nhau bằng cá tính nổi bật của mình. Chiến thắng của Lan Khuê không gây bất ngờ cho khán giả. Ngay từ đầu cuộc thi cô đã được đánh giá là ứng viên sáng giá. 

Trần Ngọc Lan Khuê năm nay 22 tuổi, cao 1,76m với số đo ba vòng là 84 - 60 - 88. Cô hiện là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Không đẹp nhẹ nhàng kiểu thuần Việt, Lan Khuê có khuôn mặt góc cạnh và gò má cao và làn da nâu khỏe khắn.

Bên cạnh sắc đẹp nổi bật và thể hình chuẩn, Lan Khuê còn sở hữu một lợi thế khác là kinh nghiệm dày dặn sau gần 3 năm hoạt động trong showbiz. Trước khi có mặt tại Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Lan Khuê đã chứng tỏ mình là một cô gái đầy bản lĩnh khi không ngừng chinh phục nhiều mục tiêu khác nhau. 

Lan Khuê giành giải triển vọng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012 và mau chóng gia nhập hàng ngũ những người mẫu cá tính của làng thời trang Việt. Cũng trong năm 2012, Lan Khuê bất ngờ được cử đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giành giải ba. Chân dài cũng nằm trong Top 5 tất cả những phần thi phụ và đoạt giải Siêu mẫu ăn ảnh nhất.

Sau đấy, Lan Khuê tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Model of the World 2012 tổ chức tại Trung Quốc. Tuy không đoạt giải cao nhưng nhan sắc ấn tượng của Lan Khuê cũng gây được ít nhiều sự chú ý.

Năm 2013 người đẹp kiên trì đăng ký tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2013 và xuất sắc đoạt giải cao nhất của cuộc thi một cách thuyết phục. Không lâu sau khi đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê lọt vào top bình chọn của giải thưởng Thời trang châu Á.

Lan Khuê cũng từng gây bất ngờ khi tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ với vai trò khách mời vào tháng 3/2014. Dự kiến nữ người mẫu sẽ là ứng viên sáng giá tại Bước nhảy Hoàn vũ 2015 nhưng vì cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam nên tất cả các kế hoạch đều phải thay đổi.

Không những thế, Tân Hoa khôi Lan Khuê còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình với vai diễn bên cạnh đàn anh Bằng Kiều trong phim Tết.

Lan Khuê là thí sinh có lợi thế về năng khiếu thiên bẩm như nhảy múa và ngôn ngữ hình thể tốt. Ở các tiết học khiêu vũ, cô luôn thể hiện nổi bật hơn những thí sinh khác. Ngoài ra, một tài lẻ khác của chân dài sinh năm 1992 mà ít người biết đến là viết văn. Lan Khuê từng đạt giải ba văn thành phố và có thời gian cộng tác cho nhiều tờ báo học trò.

Năm 2014 Lan Khuê tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam và là ứng cử viên sáng giá nhất. Bằng sự tự tin, Lan Khuê dễ dàng đánh bại các thí sinh khác để dành danh hiệu Tân hoa khôi áo dài Việt Nam.

Chính vì điều này, Trần Ngọc Lan Khuê đã vượt qua 18 cô gái có mặt trong đêm chung kết Hoa khôi áo dài để giành chiếc vương miện danh giá. Cô sẽ là người đại diện cho VN tham gia cuộc thi Miss World sắp tới.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news