Tin mới

Nhìn lại tình yêu của Tiến Dũng cùng những mỹ nhân Việt

Thứ năm, 30/10/2014, 16:57 (GMT+7)

Tiến Dũng được mệnh danh là anh chàng đào hoa của showbiz, anh đã trải qua nhiều mối tình đẹp với những mỹ nhân Việt.

 

 

 

 

 

Tiến Dũng được mệnh danh là anh chàng đào hoa của showbiz, anh đã trải qua nhiều mối tình đẹp với những mỹ nhân Việt.

Nam ca sĩ Tiến Dũng tên đầy đủ là Ngô Tiến Dũng sinh năm 1984, anh từng là sinh viên của Nhạc viện TP.HCM. Ngay từ khi còn ở trong nhóm nhạc cũ, anh đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ bởi giọng ca ấm áp và kỹ thuật thanh nhạc rất tốt.

Trước khi trở thành thành viên của The Men, Ngô Tiến Dũng từng hoạt động trong nhóm Weboys cùng Ông Cao Thắng và Dương Ngọc Đàm. Nói về sự nghiệp âm nhạc Tiến Dũng luôn đứng vững trong vị trí làng nhạc Việt với những ca khúc “hit” được khán khả ủng hộ rất nhiều.

Tiến Dũng và Hải Băng

Chàng điển trai Tiến Dũng là anh chàng nổi tiếng đa tình ở showbiz Việt. Thậm chí nhiều người còn khẳng định độ đào hoa của nam ca sĩ này chỉ thua kém Tuấn Hưng hay Lê Hiếu.... Một số nguồn tin cho biết Tiến Dũng từng có một thời mặn nồng bên Trà My Idol. Không lâu sau đó, khi cùng tham gia bộ phim Phía sau hào quang, Tiến Dũng lại bị đồn thổi hẹn hò cùng Hot girl Hà thành Mi Trần.

Với Hải Băng cựu thành viên nhóm Mây Trắng, cô tập trung theo đuổi điện ảnh nhiều hơn là âm nhạc. Thành công của vai diễn cô nữ sinh hồn nhiên, ngây thơ trong Xúc xắc mùa thu giúp cô tự tin quay lại với giấc mơ cũ là âm nhạc. Bước đầu tiên trong kế hoạch trở lại làng nhạc của Hải Băng là một MV mà cô khẳng định là "rất thú vị" mang tên Viên đá nhỏ. MV này vốn được chuẩn bị từ tháng 10/2011 nhưng có nhiều chi tiết Hải Băng chưa thật sự hài lòng nên cô lại... hì hục cùng ê-kíp làm lại từ đầu. Thêm một chi tiết đặc biệt khác là sự xuất hiện của Tiến Dũng trong MV này. 

Tiến Dũng là người tư vấn cho Băng rất nhiều ý tưởng về nội dung, hình ảnh... Thậm chí anh còn kiêm luôn cả phần đạo diễn của MV. Và trong hai clip mà Hải Băng sẽ tung ra trong thời gian tới, Dũng cũng đã bỏ công sức, chất xám rất nhiều để giúp cho cô hoàn thiện. Chính sự nhiệt tình của Tiến Dũng khiến người hâm mộ càng đặt dấu hỏi lớn về quan hệ giữa anh với Hải Băng.

Chính vì sự thân mật giữa Hải Băng và Tiến Dũng khiến người ta không thể tin họ chỉ là anh em đồng nghiệp thông thường. Tuy không quá ồn ào nhưng cặp đôi Tiến Dũng và Hải Băng vẫn rất được khán giả ủng hộ, quan tâm bởi cả hai rất đẹp đôi kể từ khi chính thức công bố tình yêu.

Mối quan hệ của cặp đôi càng thêm bền chặt và khiến người khác ngưỡng mộ khi cả hai công bố về kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm. Nhưng trong khi mọi người đang chờ đợi một "happy-ending" thì bất ngờ mới đây đã xuất hiện thông tin Tiến Dũng và Hải Băng đã chính thức "đường ai nấy đi" sau một thời gian yêu nhau.

Tiến Dũng và Lan Anh

Gần nửa năm qua, người hâm mộ cặp đôi này chỉ được biết cả hai chia tay vì lý do không hợp nhau và người tình mới của nam ca sĩ tên là Lan Anh, bạn thân của Hải Băng. Cô chính là cô gái xuất hiện trong MV Nếu là anh của nhóm The Men.

Ngay sau khi những dòng tâm sự về tình cũ của Hải Băng được lan truyền, rất nhiều ý kiến bênh vực, đồng cảm với nỗi đau mà Hải Băng đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Đặc biệt, mũi nhọn gạch đá được tập trung vào người thứ ba - Lan Anh. Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với Lan Anh và tung bằng chứng tố cáo 2 người đã đi lại với nhau trong khi Hải Băng và Tiến Dũng đang yêu nhau.

Tiến Dũng đã chính thức lên tiếng, Anh cho biết: "Hải Băng có cuộc sống riêng và tôi cũng có cuộc sống của mình. Tôi không muốn nói ai đúng ai sai, chỉ muốn câu chuyện chấm dứt thôi. Sau này tôi không muốn nhắc về Hải Băng trên mặt báo nữa". Đồng thời nam ca sỹ cũng khẳng định: Lan Anh chỉ là một phụ nữ yếu đuối và không đáng phải hứng chịu những chỉ trích cay độc từ mọi người”.

Bỏ qua dư luận ồn ào, cặp đôi đã đến với nhau rất hạnh phúc. Tuy nhiên, thời gian tiếp đấy, dân cư mạng lại lên sóng với sự ồn ào trước thông tin người yêu Tiến Dũng có con 6 tuổi. Những thông tin cư dân mạng cung cấp, Lan Anh có thai khi mới 17 tuổi. Con gái của Lan Anh khá dễ thương và đặc biệt có khuôn mặt rất giống mẹ, bé tên Suri năm nay được 6 tuổi và dường như thông tin cô có con là chính xác.

Sự ồn ào trong tình yêu của Tiến Dũng luôn làm nóng dư luận, những tưởng mọi việc chưa lắng xuống thì mấy ngày qua rộ lên tin đồn Tiến Dũng bỏ Lan Anh để theo cô gái khác. 

Tiến Dũng và Trang Venus

Cư dân mạng bất ngờ và chia sẻ những đoạn chat của Lan Anh cùng với cô gái có nickname Trang Venus (người được cho là bạn gái mới của Tiến Dũng). Thông qua cuộc trò chuyện này, mọi người đều ngầm hiểu, mối quan hệ giữa Lan Anh và Tiến Dũng đã kết thúc, nam ca sĩ đang hẹn hò với Trang Venus.

Đặc biệt, Trang Venus là diễn viên khách mời vừa tham gia trong 2 MV Nếu không thể đến với nhau và Phải đành quên thôi vừa được The Men tung ra cách đây không lâu. Việc yêu bạn gái sau khi quay chung MV là hành động lặp lại nhiều lần của Tiến Dũng. 

Với nick name Trang Venus, tên là Tạ Thu Trang (SN 1990) hay còn gọi là Trang Venus, từng theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đức trong 3 năm. Cô có biệt danh là Trang Venus khá nổi tiếng trên mạng với hoạt động kinh doanh sản phẩm làm trắng da và Spa làm đẹp.

Trước đấy, Trang Venus đã không ngần ngại công khai hình ảnh trước và sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ của mình trên trang cá nhân. Để sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu như hiện tại, Trang đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật trong một tháng như nâng mũi, gọt hàm V-line, độn cằm. Trong thời gian gần đây tên tuổi Trang Venus nổi như cồn khi liên quan đến Scandal của Tiến Dũng nhóm The Men. 

Nhưng trước tin đồn chia tay đến với người thứ 3, Trước tin đồn chia tay Lan Anh và có người yêu mới, nam ca sĩ Tiến Dũng (The Men) đã lên tiếng làm rõ thông tin này: "Hạnh phúc hay không thì trong tôi vẫn vậy... Chắc sẽ như vậy rất lâu... Xin đừng thêu dệt thêm câu chuyện gì khác...".

Bên cạnh đấy, Lan Anh cũng phủ nhận tin đồn chia tay bạn trai Tiến Dũng (The Men). Bà mẹ trẻ cũng cho biết, mối quan hệ của cô và nam ca sĩ nhóm The Men đang êm đẹp. Cô vẫn phụ mẹ anh bán phở mỗi ngày.

Theo Thanh Lương (Tổng hợp)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news