Tin mới

Nhìn loạt ảnh này còn ai gọi vợ Trần Hạo Dân là 'máy đẻ' tàn tạ?

Thứ tư, 24/07/2019, 10:52 (GMT+7)

Sau 4 lần sinh con cho chồng, vợ "Đoàn Dự" Trần Hạo Dân gây thất vọng về nhan sắc.

Những bức ảnh mà Tưởng Lệ Sa, bà xã Trần Hạo Dân mới công bố đã đập tan danh xưng mà dân tình dành cho cô bấy lâu nay: Máy đẻ tàn tạ. Người đẹp 34 tuổi kheo trọn thân hình nuột nà với vòng 1 căng tròn, vòng 2 thon gọn, vòng 3 nảy nở.

Hình ảnh nuột nà của Tưởng Lệ Sa.

Sau một thời gian nỗ lực chăm chút bản thân, Tưởng Lệ Sa đã lấy lại được sắc vóc như thời con gái.

Trước khi sinh 4 con, Tưởng Lệ Sa từng là một siêu mẫu quyến rũ.

Trước đó, sau 4 lần sinh nở liên tục trong 5 năm, Tưởng Lệ Sa xuống sắc trầm trọng. Không những vậy, bà xã Trần Hạo Dân còn thường xuyên bị đặt lên bàn cân nhan sắc với chính ông chồng U50 của mình. Vốn dĩ Trần Hạo Dân luôn nằm trong top những mỹ nam không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ nên việc vợ anh bị đem ra so sánh với chồng là điều dễ hiểu.

Hình ảnh sau sinh của Tưởng Lệ Sa khiến người hâm mộ thất vọng.

Dù kém chồng 6 tuổi nhưng Tưởng Lệ Sa vẫn bị chê già hơn Trần Hạo Dân.

Không chấp nhận thực tại đau lòng này, Tưởng Lệ Sa quyết tâm chăm chút cho bản thân vực dậy nhan sắc của một cựu siêu mẫu. Sự kiên trì của người đẹp cuối cùng cũng được đền đáp. Trong những bức hình mới, không ai còn nhận ra một bà mẹ 4 con từng làm dân tình thất vọng. Siêu mẫu Tưởng Lệ Sa 3 vòng đốt mắt đã trở lại đầy lợi hại.

Trước khi kết hôn với Trần Hạo Dân, Tưởng Lệ Sa là một siêu mẫu nổi tiếng. Cô từng giành giải Á quân cuộc thi người mẫu tỉnh Hồ Nam khi mới 18 tuổi. Năm 2005, Tưởng Lệ Sa giành ngôi Á hậu cuộc thi hoa hậu bikini Trung Quốc.

Có một người chồng nổi tiếng nhưng bản thân Tưởng Lệ Sa cũng có sự nghiệp riêng. Sau khi kết hôn, cô lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news