Tin mới

Nhìn người Thái cay cú, CĐV Việt Nam lại được dịp hả hê

Chủ nhật, 19/01/2020, 14:24 (GMT+7)

Sau những tuyên bố hùng hồn, và liên tục cà khịa chuyện U23 Việt Nam bị loại, U23 Thái Lan ngay lập tức bị loại tức tưởi ở tứ kết khiến dân mạng Việt Nam được dịp hả hê.

U23 Thái Lan đã bị loại khỏi VCK U23 châu Á 2020 sau khi để thua 0-1 trước U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết. Đoàn quân của HLV Nishino đã chơi khá tốt trước đại diện tới từ Tây Á nhưng họ phải nhận bàn thua duy nhất từ chấm 11m ở phút 78 do quyết định gây tranh cãi của trọng tài.

Sau trận đấu, CĐV Thái Lan không ngần ngại ném "gạch đá" về phía ông trọng tài người Oman. Nhiều ý kiến cho rằng trọng tài Ahmed Al-Kaf nên bị "treo còi" và đòi kiện lên... FIFA. Trong khi một vài CĐV cho rằng nên sử dụng trọng tài tới từ vùng Trung Á hoặc Đông Bắc Á để tránh tình trạng "quyết định có lợi" cho những đội bóng tới từ Tây Á.

HLV Akira Nishino tỏ ra hài lòng về kết quả tại VCK U23 châu Á 2020 và hướng tới tương lai.

Ngược lại, các CĐV Việt Nam lại vô cùng hào hứng, vui vẻ khi chủ nhà U23 Thái Lan bị đánh bại vì trước đó, người Thái rất hả hê khi chúng ta bị loại, họ mới cà khịa các cầu thủ U23 Việt Nam vào hôm trước. Đây được coi là "quả báo đến sớm" với đội quân của HLV Nishino Akira.

Sau chiến thắng Bahrain ở trận đầu tiên, các cầu thủ Thái Lan đã đăng tải một bức ảnh vô cùng nữ tính cùng dòng trạng thái ám chỉ việc U23 Việt Nam đã để thua một đối thủ yếu kém như U23 Bahrain trong trận đấu giao hữu.

Ở trận gặp U23 Saudi Arabia tại vòng tứ kết, U23 Thái Lan ngay lập tức bị "nghiệp quật" khi để thua đại diện Tây Á và chính thức phải chia tay với giải đấu đang tổ chức tại sân nhà.

Tại vòng bảng VCK U23 Châu Á, các cầu thủ U23 Thái Lan đã thi đấu hay, có nét thế nhưng đến tứ kết, họ lại quay trở lại với lối đá bạc nhược, kém hấp dẫn.

CĐV xứ Chùa Vàng bức xúc, đổi lỗi tại VAR mới khiến các cầu thủ của họ để thủng lưới. Người Thái cũng bày tỏ sự bức xúc bằng cách chế ảnh vị trọng tài người Oman, ông Ahmed Al-kaf vì cho rằng ông này có nhiều quyết định thiên vị U23 Saudi Arabia.

Vì tổ chức tại Thái Lan nên dù có bị loại, các cầu thủ và HLV vẫn có thể theo dõi VCK U23 Châu Á đến tận chung kết.

Bị loại sau trận tứ kết, U23 Thái Lan về nhà gói bánh chưng, ăn Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news