Tin mới

Nhìn những bức ảnh dưới đây không ai tin nổi chàng ca sĩ Erik ngày nào lại thành ra thế này

Thứ năm, 28/02/2019, 14:28 (GMT+7)

Erik là một trong những ca sĩ hot của showbiz Việt, sở hữu một ngoại hình khá chuẩn, giọng hát ấm áp, cùng gương mặt menly. Nhưng đó là Erik của ngày hôm qua. Còn ngày hôm nay, Erik đã khác mất rồi!

Erik là một trong những ca sĩ hot của showbiz Việt, sở hữu một ngoại hình khá chuẩn, giọng hát ấm áp, cùng gương mặt menly. Nhưng đó là Erik của ngày hôm qua. Còn ngày hôm nay, Erik đã khác mất rồi!

Giờ đây, việc làm đẹp nhờ PTTM trong showbiz đã không còn bị khán giả soi mói, bàn tán quá nhiều như trước đây. Thậm chí những nghệ sĩ đụng chạm dao kéo cũng chẳng ngại thừa nhận mình đã chính sửa nhan sắc trước công chúng. Việc làm đẹp chẳng có gì sai nhưng nếu lạm dụng thẩm mỹ một cách quá đà thì đúng là sai quá sai, điển hình ở đây chính là anh chàng điệu đà nhất nhì showbiz - Erik.

Erik thời còn hoạt động trong nhóm St 319 (ảnh trái) với gương mặt khác hoàn toàn so với hiện tại (ảnh phải). Sau khi thẩm mỹ, chàng ca sĩ trẻ có gương mặt thon gọn hơn, sống mũi cao thanh thoát hơn và đôi mắt nhấn mí rõ nét hơn.

Nhờ gương mặt mới mà tạo hình chuẩn các idol Hàn Quốc của Erik càng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét tích cực thì Erik cũng phải đổi diện với những nhận xét tiêu cực về gương mặt cứng đơ, kém tự nhiên của mình.

Mới đây, trong một group chuyên bàn về showbiz đã đăng tải hình ảnh Erik với phong cách khá “chất chơi”. Nhìn những bức ảnh này, nhiều khán giả đã giật mình thon thót khi nhớ lại những ngày đầu Erik bước vào làng giải trí với gương mặt điển trai, menly. Vậy mà giờ đây, chàng trai này đã thay đổi quá nhanh ngay ở vẻ ngoại hình.

Dù đã thừa nhận PTTM nhưng khán giả vẫn bị sốc mỗi lần ngắm nhìn sự thay đổi trên gương mặt Erik.

Thậm chí nhiều khi, gương mặt V-line của anh chàng bỗng trở nên nhọn hoắt nhờ một số góc chụp, điều đó khiến gương mặt Erik trở nên mất cân đối trầm trọng.

 

Liệu ai còn nhận ra Erik của "Chạm đáy nỗi đau" ngày nào?

Đỉnh điểm là trong sự kiện mới đây, khi khán giả được chiêm ngưỡng gương mặt trắng bệch, không chút tạo khối, son môi nhợt nhạt chẳng khác nào bức tượng sáp của giọng ca "Chạm đáy nỗi đau". So với ảnh Erik chụp trên poster và dáng đứng ở ngoài thì cũng tựa như đặt bức tranh bên cạnh pho tượng vậy, mỗi bên có một độ hoàn mỹ nhất định, khó có thể tin là người thật việc thật.

Biểu cảm khuôn mặt của Erik cũng quy vào hai chế độ dễ hiểu: nhoẻn miệng và mím môi. Lúc thì ngọt ngào đáng yêu, khi lại sắc lạnh cao sang. Mọi người bên cạnh có chuyển biến ra sao thì Erik vẫn cứ bất biến.

So với trước đây, Erik thay đổi gần như toàn bộ gương mặt của mình. Nhiều khán giả cho rằng, do Erik lạm dụng Phẫu thuật thẩm mỹ nên đã vô tình làm mất đi thần thái, vẻ lãng tử trước kia.

Càng ngày người hâm mộ càng cảm thấy Erik lạm dụng dao kéo quá đà.

Không chỉ vậy thời gian gần đây, anh chàng liên tục đăng tải hình ảnh cá nhân với gương mặt nhọn hoắt, ngày càng dài ra như lưỡi cày cùng đôi gò má cao, gương mặt gầy trơ xương, hốc hác khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Liệu rằng đây là việc Erik lạm dụng dao kéo hay do chỉnh sửa ảnh quá đà gây ra? Có một số fans hâm mộ còn cho rằng đây chỉ là do Erik ăn uống không điều độ dẫn đến việc sụt Giảm cân nhanh chóng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Erik