Tin mới

NHM bất bình khi Công Phượng chỉ được vào sân đúng 3 phút

Thứ ba, 28/07/2015, 09:41 (GMT+7)

Trong đấu giao hữu với Man City diễn ra tối qua trên sân Mỹ Đình - Hà Nội, HLV Miura chỉ để Công Phượng vào sân đúng 3 phút và điều này đã khiến cho NHM tỏ ra rất bất bình. 


Trong đấu giao hữu với Man City diễn ra tối qua trên sân Mỹ Đình - Hà Nội, HLV Miura chỉ để Công Phượng vào sân đúng 3 phút và điều này đã khiến cho NHM tỏ ra rất bất bình. 

[mecloud]HWufqZEgyH[/mecloud]
Trước trận đấu giao hữu với Man City, HLV Toshiya Miura phát biểu rằng được đối đầu với đội bóng hàng đầu nước Anh là vinh dự lớn của các cầu thủ ĐTVN và đây cũng là cơ hội để học hỏi cọ xát. Vì vậy, ông sẽ trao cơ hội cho tất cả mọi cầu thủ đều được ra sân ở trận đấu gặp Man City. Hiệp một, nhà cầm quân người Nhật Bản sử dụng đội hình được cho là tối ưu nhất với những gương mặt quen thuộc như: Công Vinh, Thành Lương, Văn Quyết, Tô Vĩnh Lợi, Xuân Thành, Ngọc Hải....

Bước sang hiệp hai, những cầu thủ trẻ như Phi Sơn, Thanh Hiền, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Mạc Hồng Quân lần lượt được tung vào sân. Duy nhất chỉ có Công Phượng là khởi động một mình ở đằng sau gôn của ĐTVN. Đến phút thứ 87, cả sân Mỹ Đình đã sôi động lên bất thường khi cầu thủ mà họ mong đợi nhất là Công Phượng cũng được đã được tung vào sân thay thế cho Công Vinh. Chân sút của HAGL chưa thể hiện được nhiều thì trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-8, người ghi bàn duy nhất cho ĐTVN là Văn Quyết. 

Công Phượng khởi động trước trận đấu

Trước và sau khi Công Phượng được tung vào sân, trên các diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những lời lẽ bất bình về cách dùng người của HLV Miura. Họ cho rằng, ông Miura đối xử bất công với Công Phượng và trong một trận đấu vô thưởng vô phạt này thì nên để cho mọi cầu thủ đều được có cơ hội vào sân, trong khi tỷ số đã an bài thì càng nên để Công Phượng vào sân để tạo nên những sự khác biệt. 

Đồng cảm với người hâm mộ, HLV lão làng Lê Thụy Hải cũng cho rằng HLV Miura đối xử thiếu công bằng với tài năng trẻ Công Phượng. Cựu GĐKT CLB B.Bình Dương chia sẻ với báo chí: “Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Man City không có nhiều ý nghĩa chuyên môn. Trong khi được đá với một đội bóng hàng đầu thế giới như vậy là niềm vinh dự lớn đối với mỗi cầu thủ Việt Nam. Tôi không hiểu sao ông Miura lại không tung hết các cầu thủ vào sân.

Mấy phút hiếm hoi Công Phượng có mặt trên sân

Ông Miura đã quá bất công với Công Phượng, đáng lẽ trong thế trận như vậy thì ông Miura nên sử dụng cậu ta sớm hơn. Bởi ĐT Việt Nam cần cho những cầu thủ trẻ như vậy vào sân, Công Phượng cũng có khả năng cầm bóng tốt mà. Ông tung người ta vào sân vài phút cuối trận thì gọi lên tuyển làm gì. Chí ít thì ông Miura cũng cho mỗi cầu thủ vào sân 15 phút, bởi đây là vinh dự lớn mà không phải ai cũng có được.

Trong khi Công Phượng được tung vào sân ở những phút cuối trận thì Trọng Hoàng và Mạnh Hùng đã không có cơ hội được ra sân và lý do là 2 tuyển thủ này không đủ thể lực để đá trận đấu này. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news