Tin mới

Công Vinh, Công Phượng đi bar sau trận thua Thái Lan khiến NHM "dậy sóng"

Thứ sáu, 16/10/2015, 08:09 (GMT+7)

Sau trận thua Thái Lan 0-3 được 2 ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt hình ảnh các tuyển thủ của ĐTVN gồm Công Vinh, Công Phượng, Nguyên Mạnh... vui vẻ tại quán bar. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về những hình ảnh trên. 

Sau trận thua Thái Lan 0-3 được 2 ngày, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt hình ảnh các tuyển thủ của ĐTVN gồm Công Vinh, Công Phượng, Nguyên Mạnh... vui vẻ tại quán bar. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về những hình ảnh trên. 

[mecloud]vk1YiU01Vh[/mecloud]


Người hâm mộ Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam chưa thể quên được trận thua đau 0-3 trước Thái Lan ngay tại sân Mỹ Đình tối ngày 13/10. Trong khi dư âm trận thua Thái Lan vẫn chưa nguôi ngoai thì trên mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh các tuyển thủ Việt Nam đi bar chơi vào tối 12/10, một ngày trước trận đấu quan trọng với Thái Lan. Điều này đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bức xúc.

Công Vinh vui vẻ với bạn bè tại quán bar (ảnh trên Facebook)

Theo đó, các tuyển thủ đều là những người được HLV Miura tin tưởng như tiền đạo Công Vinh, Công Phượng, tiền vệ Trọng Hoàng và thủ môn Nguyên Mạnh xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của một người bạn tổ chức tại một quán bar ở quận Tây Hồ (Hà Nội) vào tối 12/10. Người hâm mộ đã rất thất vọng về điều này nhất là ĐTVN lại thua 0-3 trước Thái Lan. 

Tuy nhiên, đội trưởng Lê Công Vinh đã phủ nhận thời điểm anh và các đồng đội có mặt tại bar trong những bức ảnh trên là vào tối ngày 13/10 chứ không phải tối ngày 12/10. Tiền đạo xứ Nghệ cho hay: "Chúng tôi đều lớn cả rồi. Sự nghiệp phải đặt lên hàng đầu và biết phải hành xử thế nào. Hơn nữa, HLV Miura ra quy định rất nghiêm ngặt về giờ giấc đi lại. Chúng tôi nếu có lén đi chơi thì camera khách sạn sẽ ghi lại hết và sẽ bị xử lý. Còn thời điểm chúng tôi đi bar là sau trận đấu với Thái Lan khi đến dự sinh nhật của một người bạn. Đó là cuộc sống riêng tư sau khi chúng tôi đã cống hiến hết sức mình trong màu áo ĐTQG".

Công Phượng, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh cũng có mặt

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng nhưng vẫn tạo ra những ý kiến trái chiều về việc này. Số đông người hâm mộ cho rằng, việc ĐT Việt Nam thua đậm Thái Lan là nỗi đau của không chỉ là của đội tuyển mà là của cả người hâm mộ Việt Nam, vì thế ngay sau trận đấu các cầu thủ đã đi bar vui vẻ là không chấp nhận được, nhất là Công Vinh lại là đội trưởng của ĐTVN. 

Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng, sau khi hết nhiệm vụ tại ĐTQG, các cầu thủ đều có quyền sống riêng tư của mình. Họ đã ra sân và cống hiến hết mình, điều đó tất cả đều nhìn thấy. Vì vậy, sau trận đấu họ có quyền đi vui vẻ gặp gỡ bạn bè để xả stress. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news