Tin mới

NHM được xem miễn phí các trận ĐT Việt Nam đá trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022

Thứ sáu, 23/08/2019, 14:18 (GMT+7)

Toàn bộ các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của đài tiếng nói Việt Nam.

Tại Vòng loại World Cup 2022, tất cả các trận đấu của Việt Nam trên sân nhà có bản quyền thuộc về Next Media. Tuy nhiên những trận đấu trên sân khách như trận đấu mở màn gặp Thái Lan vẫn chưa có bản quyền.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã tiến hành đàm phán bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam cách đây gần một tháng. Tuy nhiên quá trình thương thảo vẫn đang diễn ra với vướng mắt lớn nhất nằm ở mức giá. Được biết, phía đối tác hét giá tới 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) để sở hữu bản quyền trận đấu này.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ảnh: Internet

Nhận thấy sự chần chừ từ Đài truyền hình Việt Nam, Next Media đã vào cuộc và sở hữu bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam. Mức giá để sở hữu bản quyền không được tiết lộ tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, đơn vị truyền thông đã mua được với mức giá được coi là "hợp lý".

Next Media đã chọn Đài tiếng nói VOV làm đơn vị phát sóng trực tiếp trận đấu này. Không chỉ có vậy, khán giả sẽ được theo dõi toàn bộ các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân nhà thông qua các hệ thống kênh sóng của VOV. Cụ thể, các trận đấu đó sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2019 (Việt Nam – Malaysia), ngày 14/11/2019 (Việt Nam – UAE), ngày 19/11/2019 (Việt Nam – Thái Lan), ngày 04/06/2020 (Việt Nam – Indonesia).

Khán giả sẽ tiếp tục đồng hành với 2 BLV Quang Huy - Quang Tùng tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ảnh: VTC

Các trận đấu này sẽ được sản xuất, phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTC NOW; Hệ thống digital của Next Media: kênh fanpage Next Sport, youtube Next Sport; và trang fanpage của LĐBĐVN VFF Channel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news