Tin mới

Nhổ nước bọt lên tay nắm cửa, cô gái ở Vũ Hán bị dân mạng đòi xử bắn

Thứ ba, 11/02/2020, 10:48 (GMT+7)

Một người phụ nữ Vũ Hán bị bắt gặp nhổ nước bọt vào tay nắm cửa tại một tòa nhà chung cư giữa lúc dịch Corona đang bùng phát đã khiến cư dân mạng xứ Trung đang hết sức tức giận, muốn trừng trị nghiêm.

Theo Shanghailist đưa tin, mới đây cư dân mạng Trung Quốc đang rất phẫn nộ, mong muốn một người phụ nữ trẻ ở Vũ Hán phải nhận hình phạt nghiêm khắc sau khi cô này có hành vi nhổ nước bọt vào tay nắm một cánh cửa dùng chung trong cộng đồng nơi cô ta cũng có một căn hộ.

Chính quyền Trung Quốc và tỉnh Hồ Bắc trước đó đã cảnh báo rằng, những người cố tình lây truyền dịch virus Corona chủng lớn có thể phải đối mặt với các hình phạt hình sự, trong đó nặng nhất là tử hình.

Toàn bộ hành vi của cô gái này được camera an ninh của một tòa nhà ở thành phố Vũ Hán (nơi có tâm dịch virus Corona chủng mới bùng phát) ghi lại vào hôm 8/2 (thứ Bảy) vừa qua.

Đoạn clip được tung lên mạng Weibo cho thấy người, sau khi phun nước bọt của mình lên tay nắm cửa dùng chung của khu chung cư, người phụ nữ này đi quanh cửa sảnh một cách lén lút để tránh bị phát hiện. Người này thận trọng bỏ đi trong khi vẫn cố để mắt xem có ai có thể đã nhìn thấy hành động của mình hay chưa.

Không rõ liệu người phụ nữ này có bị nhiễm virus Corona hay không nhưng tại cộng đồng nơi cô ta đang sống đã có 30 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận cùng với 90 cá nhân có triệu chứng sốt.

Bức xúc với hành động này của người phụ nữ trong video, rất nhiều tài khoản Weibo đã lên tiếng chỉ trích, đòi xử lý nghiêm trường hợp này.

"Tôi nghĩ rằng những người này nên bị xử bắn", một bình luận với hơn 38.000 lượt like trên mạng xã hội Weibo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news