Tin mới

Nhỡ tay đăng ảnh, vợ Phan Văn Đức để lộ giới tính của đứa con đầu lòng

Thứ ba, 31/03/2020, 15:40 (GMT+7)

Phan Văn Đức cùng người bạn đời Nhật Linh sẽ đón cô con gái đầu lòng vào những tháng cuối năm sau khi vợ tuyển thủ ĐT Việt Nam để lộ giới tính con đầu lòng trên MXH.

Mới đây trên trang cá nhân, Nhật Linh đã đăng tải một chiếc đệm quây trẻ em kèm caption: "Quà của Dâu Tây đáng yêu quá nè". Ngay lập tức, dân mạng đã đồn đoán Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ đón con gái đầu lòng.

Hình ảnh được Nhật Linh đăng tải lên MXH khiến NHM lập tức đoán ngay ra cô nàng đang mang thai cô con gái đầu lòng. Ảnh: FBNV

Rất nhiều bình luận đã đặt câu hỏi đến nàng WAGs của tuyển thủ ĐT Việt Nam. Sau đó, Nhật Linh cũng đã xác nhận bên dưới phần bình luận rằng mình đang mang thai con gái.

Hôm mồng 6 Tết vừa qua, Phan Văn Đức đã làm đám cưới với Nhật Linh sau vài tháng hẹn hò. Vợ Văn Đức được cho là mang thai được 5 tháng và sẽ chào đón thành viên mới trong những tháng cuối năm.

Dù trong thời kì thai nghén nhưng Nhật Linh vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn và vòng 2 nhô lên thấy rõ. Cô giáo mầm non tiết lộ chỉ "ăn cho con", không bị béo chân tay như nhiều Bà bầu khác. Mặc dù con chưa chào đời, nhưng Văn Đức và Nhật Linh đã đặt tên thân mật cho bé là: Dâu Tây và tỉ mỉ thêu tên lên chiếc gối màu hồng đáng yêu.

Dù đang mang thai nhưng bà xã của Phan Văn Đức vẫn giữ được vóc dáng. Ảnh: Instagram NV

Về phần mình, Phan Văn Đức đang tích cực tập luyện khi các giải đấu tạm dừng. Anh mới trở lại sau chấn thương nặng và hơn 6 tháng ngồi ngoài sân cỏ. Ngay lập tức Phan Văn Đức đã tạo dấu ấn trong 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League và rất có khả năng sẽ được gọi trở lại ĐTQG khi guồng quay bóng đá trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news