Tin mới

Nhọc nhằn vượt ải Leicester, Man City chạm một tay vào chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 07/05/2019, 09:33 (GMT+7)

Gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Leicester City, thế nhưng Man City vẫn có được điều mình cần là 3 điểm.

Với quyết tâm đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool, Man City đã dồn ép đối thủ ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Ngay trong vòng 20 phút đầu tiên, The Citizens đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, trong đó có cú dứt điểm của Phil Foden và Sterling nhưng đều không chính xác.

Tài năng trẻ Phil Foden có cơ hội ăn bàn ngay trong những phút đầu hiệp 1. Ảnh: Daily Mail

Trong hiệp 1, tình huống ngon ăn rõ rệt nhất mà Man City tạo ra chính là cú sút của Aguero. Tiền đạo người Argentina đã đánh bại được Kasper Schmeichel nhưng lại không thắng nổi xà ngang.

Kịch bản của hiệp 2 cũng diễn ra tương tự khi Man City là những người nắm hoàn toàn thế chủ động. Dẫu vậy, trong một ngày các chân sút của nhà ĐKVĐ không hoạt động hiệu quả, họ đã không thể tìm được mảnh lưới đối phương.

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút 70. Đội trưởng Kompany có cú "nã đại bác" đầy bất ngờ từ khoảng cách 30m. Bóng đi thẳng vào góc lưới khiến Kasper Schmeichel hoàn toàn bó tay.

Đội trưởng Kompany ghi bàn thắng quyết định của trận đấu. Ảnh: Daily Mail

Những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng nào. Với 3 điểm có được, Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc và cơ hội vô địch đang đến rất gần với thầy trò HLV Pep Guardiola.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news