Tin mới

Nhói lòng cảnh chó mẹ nước mắt giàn giụa bên xác chó con

Thứ tư, 24/02/2016, 16:48 (GMT+7)

Một chú chó spaniel được phát hiện nằm bên vệ đường, "nước mắt giàn giụa", dựa đầu lên một túi nilon chứa xác những chú chó con.

Một chú chó spaniel được phát hiện nằm bên vệ đường, "nước mắt giàn giụa", dựa đầu lên một túi nilon chứa xác những chú chó con.

Ông Paul Skinner khi ấy đang đạp xe dọc con đường tại Midville, Lincolnshire, nước Anh thì phát hiện ra cảnh tượng đau lòng này. Chó mẹ tựa lên chiếc túi đựng xác chó con.

Chú chó mẹ 3 tuổi tên Carly này được tìm thấy tựa đầu lên chiếc túi nilon đựng xác 4 chú chó con. Ảnh: newsteam

Ủy viên hội đồng thị trấn, ông Paul Skinner khi ấy đạp xe tại midville, Lincs thì phát hiện ra chú chó mẹ và những con chó con (trong ảnh). Chó mẹ khi ấy "nước mắt giàn giụa". Ảnh: newsteam

Ông Skinner, ủy viên bảo thủ thuộc hội đồng Boston Borough nói: "Khi ấy tôi đang đạp xe với bạn thì phát hiện ra cái gì đó trông giống như một con chim đã chết nhưng khi đi qua thì tôi thấy nó động đậy. Đó là một con chó spaniel nhỏ không có vòng cổ. Chúng tôi nhìn quanh xem có gì nữa không".

"Chiếc túi chứa 4 chú chó con đã chết. Đó là một cảnh tượng đau lòng. Con chó mẹ rơi nước mắt. Tôi không thể tin nổi ai lại vô nhân tính khi làm điều này".

Ông Skinner đã báo cáo sự việc với cảnh sát, Hội Bảo vệ súc vật hoàng gia (RSPCA) và cơ quan bảo tồn chó săn địa phương.

RSPCA đã phát hiện ra con chó mẹ này 3 tuổi, đặt tên cho nó là Carly.

Các bác sĩ thú y cho rằng những con chó con lúc sinh ra còn sống và có lẽ được sinh ra vào sáng hôm đó.

Mặc dù các nhân viên của RSCPA không thể cứu sống những con chó con nhưng chó mẹ hiện đang được chăm sóc. Cơ quan này đang tiến hành điều tra vụ việc. Ảnh: newsteam

Hiện RSCPA đang phát động một cuộc điều tra về vụ việc này.

Bảo Linh (theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chó mẹ chó spaniel