Tin mới

Nhóm bạn trẻ bôi bẩn phòng khách sạn ở Vũng Tàu lên tiếng giải thích và xin lỗi

Thứ hai, 20/07/2020, 09:28 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao đoạn clip về nhóm bạn trẻ cố ý xả rác khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu. Hành động được cho thiếu ý thức của nhóm người này đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Chiều tối ngày 19/7, đoạn clip dài hơn một phút ghi lại hành động phản cảm của nhóm bạn trẻ trong một phòng khách sạn ở Vũng Tàu đã nhanh chóng trở thành chủ đề "gây bão" trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Trong đoạn clip, cô gái trẻ đang tìm cách bóp nát các mẩu bánh rồi rắc, quẳng đồ ăn thừa quanh phòng khách sạn. Đồ ăn thừa rồi cả các loại rác bẩn đều được cô vứt xuống gầm giường, gầm tủ, rồi vứt đầy ra cả chăn ga, gối đệm... Cô gái đang cố biến căn phòng trở nên bừa bộn nhất có thể.

Lúc này, người bạn của cô gái vừa lấy điện thoại ra quay, vừa cười khoái chí và hùa theo hành động xấu xí này. Theo dõi đoạn clip ghi lại sự việc, đa số dân mạng đều không khỏi bức xúc và lên tiếng chỉ trích gay gắt hành vi của nhóm bạn trẻ.

Tài khoản Facebook và Instagram của chính chủ bị các thám tử mạng tìm ra. Chủ nhân video **Kiet đã phải đóng tính năng bình luận ở toàn bộ bài đăng.

Tiếp đến, người này đăng tải một số lời giải thích như sau: "Khi hỏi giá khách sạn một kiểu, khi nhận phòng thanh toán giá một kiểu và khi thanh toán xong rồi, lên phòng rồi, khách sạn lên gõ cửa, nói là thiếu tiền".

Cô gái "hi vọng dân mạng xem xét giúp" nhưng vẫn khẳng định mình và bạn không hề phá hư đồ đạc mà "chỉ muốn chơi khăm" một chút.

Sự thay đổi giá liên tục của khách sạn là nguyên nhân khiến nhóm bạn này bức xúc. Cho rằng mình bị "ăn chặn" nhưng vì không có bằng chứng, nhóm bạn quyết định "trả đũa".

Tài khoản này tỏ ra hậm hực khi hỏi giá phòng một kiểu, nhận phòng lại một giá khác và mong dân mạng có cái nhìn đa chiều hơn.

Tuy nhiên những lời giải thích của nhóm thanh niên vẫn không nhận được sự đồng tình, thông cảm của Cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng nếu có bất cứ điều gì không hài lòng, đôi bên nên ngồi lại trao đổi cho rõ ràng thay vì hành động kém văn hóa như vậy.

Hành động của mấy bạn trẻ này chỉ làm khổ những lao công dọn phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news