Tin mới

Nhóm gái bán dâm “giăng bẫy” cướp gần 3 cây vàng của khách

Thứ bảy, 23/01/2016, 09:45 (GMT+7)

Một người đàn ông 62 tuổi do hám của lạ, nghe theo lời chèo kéo của một số đối tượng nữ đã cùng nhau vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm. Sau đó, gái bán dâm này cùng đồng bọn đã cướp giật sợi dây chuyền gần 3 cây vàng rồi tẩu thoát.

Một người đàn ông 62 tuổi do hám của lạ, nghe theo lời chèo kéo của một số đối tượng nữ đã cùng nhau vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm. Sau đó, gái bán dâm này cùng đồng bọn đã cướp giật sợi dây chuyền gần 3 cây vàng rồi tẩu thoát.

Ngày 22/1, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết vừa tạm giam Nay H’ti Am (38 tuổi) và Trần Thị Diệu Chi (44 tuổi) cùng ngụ thị xã Buôn Hồ để điều tra hành vi cướp giật tài sản. 

Thông tin về vụ việc được các báo Công an nhân dân, Pháp luật TP. HCM, Zing.vn, Công lý đăng tải.

Theo thông tin ban đầu trên báo Công an nhân dân, vụ việc xảy ra ở thôn Bình Minh, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk. Một người đàn ông 62 tuổi do hám của lạ, nghe theo lời chèo kéo của một số đối tượng nữ đã cùng nhau vào khu vực rẫy vắng để mua bán dâm.

Hai nữ quái tại cơ quan điều tra - Ảnh: M.Q/ Zing.vn

Sau đó, gái bán dâm này cùng đồng bọn đã cướp giật sợi dây chuyền gần 3 cây vàng rồi tẩu thoát.

Sau khi khận được tin báo của bị hại, công an huyện Krông Pắk đã nhanh chóng triển khai truy tìm và bước đầu đã bắt được 2 đối tượng Nay H’ti Am và Trần Thị Diệu Chi.

Liên quan đến vụ việc, báo Công lý dẫn lời đối tượng Trần Thị Diệu Chi khai nhận tại cơ quan công an, nhóm gồm có 4 người và thủ đoạn là dụ dỗ những khách vào những khu vực vắng vẻ để bán dâm. Sau đó, lợi dụng sơ hở để đồng bọn lẻn vào trộm cắp tài sản của khách rồi bỏ trốn.

Sau khi lấy trộm được sợi dây chuyền 3 cây vàng, các đối tượng này đã đưa cho một người tên Tí (chưa rõ danh tính và địa chỉ) đem đi bán được 80 triệu đồng, chia nhau mỗi người được 20 triệu đồng. Sau đó bị công an bắt giữ khi đang tổ chức đánh bạc.

Đặc biệt, trước đó cả 2 đối tượng này cũng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản và môi giới mại dâm. Riêng đối tượng Nay H’Ti Am, có biệt danh là “Phượng Cháy”, từng mang 2 tiền án 33 tháng tù giam về tội trộm cắp tài sản và đã từng dùng thủ đoạn dụ dỗ khách vào mua bán dâm để dàn cảnh cho đồng bọn lấy tài sản của khách mua dâm.

Khi bị bắt, Công an huyện Krông Păk đã thu giữ được tang vật 4 chỉ vàng để trả lại cho người bị hại, đồng thời truy tìm các đối tượng liên quan.

Xem thêm video:

[mecloud] de9VyFssIv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news