Tin mới

Nhóm gái xinh nằm vạ vật hít bóng cười tập thể khiến dân mạng ngán ngẩm

Thứ tư, 18/12/2019, 14:43 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh một nhóm 5 - 6 cô gái tụ tập trong phòng cùng nhau nằm hút bóng cười được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm.

Theo nội dung hình ảnh, một cô gái nằm trong góc phòng đang bấm điện thoại, thì 4 cô gái còn lại nằm xoay ngang, xoay dọc vô tư hút bóng cười. Cạnh đó là một nam thanh niên cởi trần chuẩn bị sẵn cả bình khí cười bên cạnh tiếp tục bơm bóng đưa cho cô gái còn lại.

Nhìn xung quanh phòng có thể thấy, chỗ nằm của các cô gái được ghép lại bằng những tấm đệm, xung quanh đồ đạc vứt ngổn ngang. Nhiều người đoán rằng, có thể đây là những cô gái 'ngành' đang nghỉ xả hơi trong lúc rảnh rỗi.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội, đa số đều bày tỏ sự ngán ngẩm, chỉ trích hành động của nhóm các cô gái. Việc sử dụng bóng cười không chỉ gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng thần kinh mà biểu hiện của những người sử dụng bóng cười có thể trở nên xấu xí, mất kiểm soát.

Hiện bóng cười không nằm trong danh mục quản lý đặc biệt do không phải chất ma túy nên được mua bán và sử dụng công khai tại nhiều quán bar, quán cafe thậm chí tràn xuống cả vỉa hè.

Bóng cười được một nhà hóa học người Anh tên là joseph priestley tìm ra năm 1772. Không mầu có vị ngọt nhẹ. Chính nhà khoa học này lần đầu tiên hít phải nó đã cười sặc sụa trong phòng thí nghiệm.

Những người dùng bóng cười lần đầu có thể lên cơn co giật, trụy tim mạch có thể dẫn đến tử vong. Nếu dùng lâu dài dẫn đến dẫn đến loạn thần, như ảo giác, hoang tưởng, không làm chủ hành vi, sa sút trí tuệ, trầm cảm và ung thư.

Trong y học khí cười được dùng làm thuốc gây tê gây mê. Bóng cười được sử dụng cho mục đích giải trí lần đầu tiên ở giới thượng lưu Anh vào năm 1799.

Hiện nay bóng cười tràn ngập ở Thái Lan, Mỹ, Anh và mới vào Việt Nam theo đường xách tay trong thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news