Tin mới

Nhóm hacker tung clip nhạy cảm của Văn Mai Hương lại đưa ra lời thách thức

Thứ ba, 31/12/2019, 18:16 (GMT+7)

Nhóm hacker này lại tiếp tục có bài đăng tải mang thông điệp chỉ tạm dừng chứ không buông tha cho nữ ca sĩ Văn Mai Hương

Ngày 28/12, mạng xã hội xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ hình ảnh thay trang phục tại nhà riêng. Theo đó, 5 video được cho là trích xuất từ camera ở nhà riêng của nữ ca sĩ bị tung lên mạng. Đến ngày 29/12, người này tiếp tục tung thêm một số clip nhạy cảm khác của Ca sĩ Văn Mai Hương.

Clip nhạy cảm của Văn Mai Hương bị tung lên mạng xã hội.

3 trên 5 clip được tung lên mạng xã hội có đóng tên HackerPTG. Theo đó, HackerPTG có kênh riêng trên web đen và chuyên tung đăng tải clip nhạy cảm trích xuất từ camera an ninh nhà riêng. Hiện không ai biết được danh tính người sở hữu tài khoản Hacker PTG, nhưng đây có lẽ là tội phạm công nghệ cao và khó có thể bị phát hiện.

Mới đây nhất, nhóm hacker này lại tiếp tục có bài đăng tải mang thông điệp chỉ tạm dừng chứ không buông tha cho nữ ca sĩ Văn Mai Hương: "Chào các bác, em tạm dừng seri Văn Mai Hương tại đây, khi nào mở em sẽ thông báo tiếp. Chào các bác nhé!".

Thông điệp mới nhất mà nhóm hacker đăng tải trên trang web đen này.

Tùy theo động cơ, người chia sẻ clip của Văn Mai Hương có thể bị xử lý tội đưa, sử dụng trái phép thông tin lên mạng; truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy hoặc làm nhục người khác.

Trên Zing/Tri thức trực tuyến, liên quan đến việc ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu phát tán clip tại nhà riêng lên mạng xã hội, luật sư Nguyễn Ngọc Việt (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết những người chia sẻ clip có thể bị xử lý nếu có đủ căn cứ.

Người chia sẻ clip có thể bị xem xét trách nhiệm hình sự về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, theo Điều 326 Bộ luật Hình sự 2015 với khung hình phạt lên tới 15 năm tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news