Tin mới

Nhóm học sinh Nam Định vượt 10km để 'off team xe đạp điện' bất chấp dịch virus corona

Thứ ba, 18/02/2020, 15:55 (GMT+7)

Theo những hình ảnh đăng tải trên MXH, rất đông học sinh trên địa bàn tỉnh Nam Định đã tham gia một cuộc "off team xe đạp điện" bất chấp dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp.

Nhiều dân mạng những ngày gần đây đang chia sẻ hàng loạt hình ảnh của một buổi "off team xe đạp điện" tại Nam Định. Tham dự buổi gặp mặt này là hàng loạt học sinh từ một số huyện: Vụ Bản, Ý Yên, Giao Thuỷ, Xuân Trường, Trực Ninh, Mỹ Lộc... Nhóm học sinh này đi xe đạp điện vượt hàng chục km để có mặt tại hồ Vị Xuyên TP Nam Định để tham gia "buổi giao lưu".

Rất đông học sinh đã tham dự buổi "off team xe đạp điện" này. Ảnh: Internet

Những hình ảnh này được chia sẻ tạo ra nhiều ý kiến bức xúc trong Cộng đồng mạng. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp, Bộ Y tế và nhà trường đã cho nghỉ học để phòng dịch với mục đích không tụ tập nơi đông người. Tuy nhiên nhóm học sinh này lại lợi dụng việc được nghỉ học để tụ tập, đi ngược lại với khuyến cáo của Bộ Y tế.

Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, việc các em học sinh đỗ xe dàn hàng ngang dưới lòng đường có thể gây cản trở giao thông và gây nguy hiểm cho chính những người đang tham gia giao thông thời điểm đó.

Ảnh: Internet

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với báo Dân Việt, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định cho biết, đã nắm được những thông tin này và sẽ xác minh nhóm học sinh đang học ở trường lớp nào để có hình thức xử lý theo quy định.

Trước đó, UBND tỉnh Nam Định có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định đồng ý cho học sinh các cấp học từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung tâm giáo dục nghề nghiệp, sinh viên các trường trung cấp, cao đẳng thuộc tỉnh tiếp tục tạm thời nghỉ học từ 17/2 đến hết ngày 1/3 để tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống, ngăn ngừa dịch virus corona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news