Tin mới

Nhóm Ladies’ Code gặp tai nạn, EunB tử nạn, Kwon Ri Se nguy kịch

Thứ sáu, 05/09/2014, 16:14 (GMT+7)

Thông tin mới nhất, thành viên Kwon Ri Se của nhóm nhạc Ladies’ Code đã trong tình trạng nguy kịch và có dấu hiệu ngừng thở.

 

 

 

 

Thông tin mới nhất, thành viên Kwon Ri Se của nhóm nhạc Ladies’ Code đã trong tình trạng nguy kịch và có dấu hiệu ngừng thở.

Do chiếc xe chở 3 thành viên nhóm Ladies’ Code và ê kíp chương trình đã gặp tai nạn tại đường cao tốc khu vực Suwon. Tai nạn đã khiến cho Thành viên 23 tuổi, Kwon Ri Se phải cấp cứu 3 lần vì có dấu hiệu tim ngừng đập. 

Kwon Ri Se phải cấp cứu 3 lần vì có dấu hiệu tim ngừng đập

Trước đó cô đã phải mổ hơn 9 giờ đồng hồ ca phẫu thuật nhưng đang phẫu thuật thì phải buộc phải ngừng lại giữa chừng vì huyết áp có dấu hiệu xuống quá thấp và máu không lưu thông do chấn thương não bộ và được đưa vào phòng theo dõi đặc biệt. 

Ri Se bị tổn thương nặng ở vùng não nên ca phẫu thuật được cho rằng rất phức tạp. Các tin tức tiết lộ cô chưa thoát khỏi giai đoạn nguy kịch và phải theo dõi nghiêm ngặt diễn biến trong những giờ tiếp theo. 

Các thành viên nhóm Ladies’ Code đang trong tình trạng nguy kịch vì tai nạn giao thông

Trong khi đấy, những thành viên trong nhóm có EunB kém may mắn hơn nên đã đã tử vong ngay tại chỗ. Còn So Jung tuy nhẹ hơn các cô bạn của mình khi đã phẫu thuật thành công và đang được chăm sóc đặc biệt. 

Rất nhiều cư dân mạng và cả giới nghệ sĩ đang dõi theo sức khỏe của các thành viên của nhóm Ladies’ Code. Họ cầu mong hai cô cùng những người bị thương sớm bình phục.Theo thông tin từ công ty quản lý, chiếc xe chở nhóm nhạc bị tai nạn là xe mới sử dụng của công ty, đây cũng là lần đầu tiên chiếc xe được sử dụng nhưng đáng tiếc đã xảy ra điều không may mắn cho nhóm Ladies’ Code.

Theo tin tức trước đó, thành viên EunB thì đã qua đời ở tuổi 22, vào sáng hôm nay lễ tang tiễn đưa EunB về nơi an nghỉ cuối cùng tại bệnh viện đại học Anam Hàn Quốc, Seongbuk-gu, Seoul. Nhiều ngôi sao nổi tiếng và người hâm mộ đã đến chia buồn cùng gia đình, người thân của EunB.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news