Tin mới

Nhóm nhạc 'cây nhà lá vườn' đến từ Philippines comeback với ca khúc của Chi Pu

Thứ bảy, 17/08/2019, 20:00 (GMT+7)

Sau hàng loạt bản parody Kpop đình đám, mới đây nhóm nhạc cây nhà lá vườn Ponytail Girls lại được dân mạng Việt chú ý hơn vì cover ca khúc "Em nói anh rồi" của Chi Pu.

Ngày 16/8, nhóm nhạc đến từ Philippines Ponytail Girls (chuyên cover các ca khúc theo phong cách hài hước, "cây nhà lá vườn"), đã khiến dân mạng điên đảo khi đăng lên fanpage chính thức của họ MV parody Em nói anh rồi (#BIDIBADIBIDIBU) của Chi Pu.

Ponytail Girl là một hiện tượng youtube nổi tiếng từ những sản phẩm parody các ca khúc theo phiên bản cây nhà lá vườn và lấy thần thái là điểm nhấn. Nhóm nhạc này gồm 5 bé gái có đội tuổi từ 10 - 13 đến từ Philippines, luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng động mạng.

Không chỉ giữ nguyên phong cách "hài, nhây" và tận dụng những trang phục đơn giản như áo mưa, mũ bảo hộ... để thực hiện MV như thường thấy, những cô gái Ponytail Girl đã gây ấn tượng với thần thái mạnh mẽ cùng tạo hình và cử chỉ được lấy từ cảm hứng nguyên bản gốc “Em nói anh rồi” của Chi Pu.

Trước bản hit của Chi Pu, Ponytail Girl đã nổi tiếng khi parody một loạt các MV của Kpop như "Bboom Bboom" của Momoland, "What is love" của Twice hay các bài hit của Black Pink… và gây được sự chú ý đối với giới trẻ Việt Nam.

Đặc biệt, biểu cảm cường điệu của Pak Garnern - thành viên đảm nhiệm vai trò Chi Pu trong MV khiến cộng động mạng bày tỏ sự thích thú bằng hàng loạt bình luận. Phần lớn bình luận cho video này đến từ dân mạng Việt Nam. Họ gọi Ponytail Girls là "idol" và thể hiện sự yêu thích đối với các cô gái đến từ Philippines.

Nhiều người cho rằng dù MV phong cách "khó đỡ" nhưng vẫn được đầu tư về nội dung, cách thể hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news