Tin mới

Nhóm nhạc huyền thoại Mây Trắng bất ngờ hội ngộ sau 13 năm

Thứ năm, 18/07/2019, 14:33 (GMT+7)

Trong một bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội mới đây, 3 thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng có dịp hội ngộ ở một khung hình.

Trên trang cá nhân của mình, Hải Băng chia sẻ loạt ảnh hội ngội cùng 2 thành viên nhóm Mây Trắng gồm Thu Ngọc, Ngọc Châu kèm dòng caption: "Đội hình Mây Trắng năm đó có ai còn nhớ tụi em không?".

Hải Băng, Thu Ngọc, Ngọc Châu có dịp hội ngộ

Cả 3 có dịp chụp chung một bức hình đúng ngày sinh nhật của con nữ ca sĩ “Viên đá nhỏ”. Mới đây, Hải Băng vừa sinh con thứ 3 cho ông xã là diễn viên Thành Đạt. Dễ nhận thấy, trong bức ảnh, dù đã ở độ tuổi ngoài 30, đã là mẹ của con nhỏ nhưng các thành viên vẫn giữ được sự trẻ trung, nhí nhảnh. Dù hiện tại ai  cũng có công việc và cuộc sống riêng nhưng trong những dịp đặc biệt, họ cũng luôn sẵn sàng có mặt.

Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 2000

Mây Trắng là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 2000 và có sức ảnh hưởng lớn đến thế hệ 8X, 9X. Được thành lập năm 2000, Mây Trắng ra mắt năm 2000 với 5 thành viên: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Năm 2001, khi Anh Thúy bất ngờ tách nhóm, em gái Yến Trang là Yến Nhi thay thế. Năm 2003, Thu Thủy rời Mây Trắng để tham gia nhóm H.A.T, nhóm còn bốn thành viên. Đây là thời kỳ thành công nhất của Mây Trắng với một loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn....

Cuối năm 2006, hai chị em ruột là Yến Trang và Yến Nhi rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng, nhóm chỉ còn lại thành viên Thu Ngọc và Ngọc Châu. Được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, Thu Ngọc và Ngọc Châu quyết định vẫn giữ tên Mây Trắng và tuyển thêm thành viên mới, đó chính là Hải Băng.

Đội hình 4 người là thời kỳ thành công nhất của nhóm Mây Trắng

Hiện tại, sau nhiều lần tan hợp và xáo trộn, cho tới hiện tại, chỉ còn lại duy nhất thành viên cũ là Ngọc Châu duy trì nhóm cùng hai thành viên mới Bảo Ngọc (1992) và Ngọc Trâm (1993). Tuy không nổi tiếng như thời kỳ hoàng kim trước đây nhưng nhóm Mây Trắng vẫn mãi là thương hiệu trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news