Tin mới

Nhóm nhạc nóng bỏng, tài năng BOND lần đầu đến Việt Nam

Thứ tư, 26/08/2015, 10:13 (GMT+7)

Bốn cô gái cực kì nóng bỏng và xinh đẹp nhóm nhạc tứ tấu BOND sẽ lần đầu đến Việt Nam tham dự Monsoon Music Festival năm nay.

Bốn cô gái cực kì nóng bỏng và xinh đẹp nhóm nhạc tứ tấu BOND sẽ lần đầu đến Việt Nam tham dự Monsoon Music Festival năm nay.

Bốn cô gái xinh đẹp, nóng bỏng của BOND sắp đến Việt Nam.

BOND được mệnh danh là “Spice Girls của dòng nhạc cổ điển”. Họ là nhóm tứ tấu nhạc dây thành công và nổi tiếng nhất mọi thời đại với số lượng bản thu âm bán chạy nhất với hơn 4 triệu bản được bán ra. 4 cô gái xinh đẹp đã từng giành được 20 đĩa vàng ở nhiều quốc gia trên thế giới...

Sau thành công đặc biệt của album thứ 3, BOND trở thành hiện tượng được hâm mộ tại thị trường châu Á, nhất là tại Hàn Quốc, Nhật Bản. Và BOND cũng là cái thần tượng mà không phải là ca sĩ, nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả Việt Nam hơn 10 năm qua.

Xem Video bản hoà tấu Victory của BOND vô cùng được yêu thích tại Việt Nam:

 [mecloud]sR2W5xKFm2[/mecloud]

BOND là kết quả từ ý tưởng về “4 nghệ sĩ xinh đẹp và tài năng”, nảy ra trong một lần trao đổi giữa nhà sản xuất âm nhạc Mike Batt và nhà phát triển Mel Bush. Sự thành công của BOND chính là sự hội tụ của cả ba yếu tố: Tài năng, sắc đẹp và âm nhạc.

Các thành viên xinh đẹp của Bond đều từng là sinh viên ưu tú trong những trường nghệ thuật danh tiếng của Anh và Australia. Tania, cây violin chính của Bond đã từng nhận nhiều giải hàn lâm về âm nhạc và cũng đang trình diễn trong các dàn hợp xướng nổi danh của London và Sydney.

Eos- cây violin thứ, cực kỳ đa tài khi vừa có thể sáng tác, soạn nhạc, vừa có thể sản xuất nhạc cho film và các chương trình quảng cáo. Trong seri phim Sherlock, Eos chính là người làm nhạc cho phim và hướng dẫn Benedict Cumberbatch chơi violin.

Còn Gay-yee, cô gái xinh đẹp có dòng máu châu Á chơi Cello, chính là người đồng sáng lập ra Bond. Thành viên cuối cùng, Haylie cũng chơi violon. Tất cả thành viên trong nhóm đều đã/đang cộng tác với các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Paul McCartney, Sting, Bryan Adams, Spice Girls và Leona Lewis …

Dù không phải ca sĩ nhưng BOND là nhóm nhạc có lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Với album Born, nhóm đã giành vị trí quán quân của 21 bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới. Album thứ hai Shine đã giành đĩa vàng ở 6 quốc gia. Và khi album thứ ba Classified được ra mắt, Bond cũng đã giành được 2 đĩa bạch kim ở Úc, đứng đầu cả bảng xếp hạng nhạc Pop và nhạc cổ điển.

Là những người yêu và gắn bó với nhạc cổ điển, BOND luôn cố gắng đưa nhạc cổ điển trở thành âm hưởng chủ đạo, nhưng cũng muốn mang vào đó những tiết tấu hiện đại của Rock, Dance để âm nhạc hàn lâm dễ thuyết phục người nghe hơn. Những giai điệu nhẹ nhàng, sang trọng của violin và cello được biểu diễn trên nền trống sôi nổi và mới mẻ.

Suốt trong những năm hoạt động của mình, Bond đã đi lưu diễn trên khắp thế giới, và đã để lại nhiều màn biểu diễn đáng nhớ. Thành viên Tania Davis có chia sẻ rằng khoảnh khắc được biểu diễn cùng danh ca nổi tiếng Pavarotti là một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất trong cuộc đời của cô.

Nhóm nhạc cũng đã từng biểu diễn ở rất nhiều địa danh trên thế giới như: Trước kim tự tháp Giza, trên con phố Wall, tại quảng trường Thời đại ở New York hay nhà hát Royal Albert Hall ở London- nơi mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng cảm thấy vinh dự khi được biểu diễn ở đây. Đặc biệt, không thể không kể đến màn biểu diễn ca khúc I Am the Walrus của BOND tại lễ bế mạc Olympics 2012. Và một điều tuyệt vời, lần đầu tiên đến với Việt Nam, BOND sẽ trình diễn tại Hoàng Thành Thăng Long, một địa điểm lịch sử linh thiêng của thủ đô Hà Nội- Việt Nam!

Nhạc sĩ Quốc Trung- người tốn nhiều tâm sức để mời được BOND đến Việt Nam.

Tháng 5/2015, BOND vừa công bố thông tin họ đã hoàn thành album phòng thu mới, album thứ 5, được thực hiện ở London và Los Angeles. Ở London, họ làm việc cùng một nhà soạn nhạc tài ba - người đã từng thắng giải Grammy- David Arnold, ông đã từng soạn nhạc cho 5 bộ phim trong serie phim James Bond ăn khách, hay bộ phim Godzilla và bộ phim truyền hình nổi tiếng Sherlock.

Còn ở Los Angeles, Bond cũng làm việc cùng với một nhà soạn nhạc từng đạt giải Emmy, nhiều giải Grammy và vô số giải thưởng danh giá khác: Michael Giacchino, người đã soạn nhạc cho những bộ phim như Lost, The Incredibles, Ratatouille, Jurrasic World…, và cả những tựa game như Medal of Honor hay Call of Duty.

Một trong những track nhạc đầu tiên của album đã được công bố tại Lễ bế mạc Olympic London 2012, mang tên Rise of the Phoenix của nhà soạn nhạc David Arnold. Và trong 90 phút trình diễn tại Monsoon Music Festival 2015 tại Việt Nam, họ sẽ công bố thêm nhiều tác phẩm mới từ Dự án âm nhạc mới nhất này.

Quốc Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news