Tin mới

Nhóm nữ sinh lớp 12 mang tuýp sắt, bình hơi cay đánh bạn nhập viện

Thứ sáu, 13/04/2018, 08:36 (GMT+7)

Trong 3 nữ sinh tham gia đánh người thì có một em đã bị giữ ở công an huyện nhưng sáng ngày 12/4 đã được thả cho về.

Trong 3 nữ sinh tham gia đánh người thì có một em đã bị giữ ở công an huyện nhưng sáng ngày 12/4 đã được thả cho về. 

Báo Gia đình &Xã hộiCông Lý cho hay ngày 12/4, thông tin từ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết cơ quan công an đang tiến hành điều tra và xử lý vụ việc nhóm nữ sinh lớp 12 của Trung  tâm sử dụng tuýp sắt, bình hơi cay đánh bạn bị thương phải nhập viện điều trị. 

Em H.A hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công Lý

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 17h30 phút ngày 8/4, sau khi tan học, em Lê Thị H.A. (học sinh lớp 12A2) đang đi trên đoạn đường 334 thuộc xã Hạ Long, huyện Vân Đồn bất ngờ bị 3 nữ sinh cùng lớp là Phạm Thị L., Nguyễn Thu H. và Hoàng Tố U. chặn đánh gãy xương bàn tay trái và chấn thương ở mũi.

Sau khi sự việc xảy ra, H.A. được sơ cứu tại Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy tiếp tục điều trị.

Theo GĐ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện Vân Đồn, nhà trường đã nhận được đơn của gia đình học sinh H.A. Sau khi cơ quan công an có kết luận chính thức, phía nhà trường sẽ căn cứ vào đó để đưa ra hình thức kỷ luật học sinh.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên được cho rằng, ngày 7/4, khi trong giờ học nấu ăn tại lớp, H.A. với 3 nữ sinh trên có sự xích mích và đã xảy ra xô xát.

Trong 3 nữ sinh đánh em H.A. thì có Thu H., Tố U. bị cơ quan công an triệu tập và đã cho về sáng 12/4. Riêng Phạm Thị L. cũng bị thương đang được điều trị tại Trung tâm y tế huyện Vân Đồn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news