Tin mới

Phẫn nộ nhóm phượt thủ cười đùa, dàn hàng ngang suốt 30km không cho ô tô vượt

Thứ ba, 16/04/2019, 13:56 (GMT+7)

Đoạn clip đăng tải trên MXH ghi lại cảnh 4 – 5 chiếc xe máy chở nam, nữ thanh niên đi phượt dàn hàng trước mũi ô tô không cho xe này vượt lên.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ clip ghi lại cảnh một nhóm phượt thủ gồm khoảng 5 xe máy chạy dàn hàng ngang, lạng lách cố tình không cho ô tô vượt lên khiến nhiều người bức xúc.

 

 

Theo chia sẻ của tài xế đi ô tô bị chắn đường, các thanh niên này dàn hàng ngang trong suốt 30 km từ dốc Quy Hậu, Tân Lạc đến huyện Lạc Sơn, Hòa Bình.

Dù tài xế có bấm còi báo hiệu nhưng nhóm người vẫn cố tình gây cản trở giao thông.

Nhóm phượt thủ gây bức xúc khi dàn hàng ngang không cho ô tô vượt.

Clip sau khi được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng ngán ngẩm trước ý thức của những người này. Nhiều người lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng tìm ra nhóm phượt thủ này, có chế tài phạt nguội hành vi coi thường pháp luật, coi thường quy định về an toàn giao thông.

"Mình rất ác cảm với các bạn lấy danh nghĩa đi phượt. Những hình ảnh xấu xí của các phượt thủ, trong đó có việc thiếu ý thức khi tham giam giao thông như này thì đúng là không thể chấp cãi được nữa".

“Xem clip mà ức chế cho cách cư xử thiếu văn hóa của nhóm phượt thủ này quá. Họ không chỉ gây cản trở giao thông mà còn mang cả mạng sống của chính mình ra đùa dỡn với tử thần nữa. Yêu cầu công an truy tìm nhóm thanh niên này để phạt nguội vì hành vi coi thường pháp luật”.

“Chính những hình ảnh phản cảm như thế này đã làm xấu xí đi phần nào bộ mặt của cộng đồng những người mê phượt chân chính và khiến cho tôi cũng như nhiều người khác dần ngán ngẩm 2chữ phượt thủ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phượt thủ