Tin mới

Nhóm phượt thủ đuổi theo xe khách trên QL 20 để ném đá gây bức xúc

Thứ sáu, 08/05/2020, 14:15 (GMT+7)

Sáng 8/5, trên MXH lan truyền clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên từ 4 đến 5 người đi xe máy lần lượt ném đá vào một xe khách 16 chỗ, BKS 49B- 002.29 khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Đang lưu thông trên Quốc lộ 20, đoạn qua huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, chiếc xe khách 16 chỗ biển số 49B- 002.29 đã bị nhóm khoảng 5 phượt thủ chạy xe máy rượt đuổi rồi dùng đá ném vào xe.

Ngay khi clip được chia sẻ, hành động của nhóm phượt thủ đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Họ lên án hành vi vi phạm quy định về trật tự ATGT, vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm đến tính mạng của những người trên xe khách, cũng như những người lưu thông trên QL20.

'Các bạn nghĩ sao về hành động của mấy bạn "phượt thủ" này?... Chưa biết ai sai trước nhưng hành động ném đá là không chấp nhận được, đá rơi ra đường người khác đi sau cán phải té ngã rồi ai chịu trách nhiệm?', một dân mạng bình luận.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) xác nhận, sự việc xảy ra trên quốc lộ 20 (đoạn qua xã Đinh Trang Hòa, huyện Di Linh) và cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh để xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news