Tin mới

Nhóm thanh niên bất ngờ xông vào đám cưới truy sát gia đình nhà cô dâu vì không được mời

Thứ hai, 26/11/2018, 10:23 (GMT+7)

Nhóm thanh niên vì cho rằng chủ nhà coi thường không mời đến dự đám cưới nên đã kéo đến quậy phá.

Nhóm thanh niên vì cho rằng chủ nhà coi thường không mời đến dự đám cưới nên đã kéo đến quậy phá.

Chiều 25/11, Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) cho biết trên báo Công Lý, đơn vị này đang điều tra vụ việc nhóm thanh niên xông vào đám cưới gây thương tích cho nhiều người xảy ra trên địa bàn xã Phú Mỹ.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 24/11, ông Hồ Văn Hải (SN 1961, ngụ ấp Phú Nhuận, xã Phú Mỹ, huyện Tân Phước) tổ chức tiệc cưới cho chị Hồ Thị Thoa (SN 1995, con gái ông Hải).

Khi tiệc kết thúc, khách ra về gần hết thì một nhóm thanh niên bỗng xuất hiện, lớn tiếng chửi bới và xông vào nhà. Thấy vậy, ông Hải chạy ra ngăn chặn, nhưng nhóm côn đồ lao tới đập bể vỏ chai bia nhào vào tấn công những người thân gia đình ông Hải.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Do đứng gần, ông Hải bị đập vào đầu, đâm vào bụng nhiều nhát bị thương, gục tại chỗ. Thấy cha bị đánh, anh Hồ Quốc Toản, Hồ Quốc Bình can ngăn và cũng bị đánh. Bà Huỳnh Thị Lệ (dì của anh Toản) cùng em gái Toản là cô dâu Huỳnh Thị Thoa chạy ra cũng bị chúng xông đến truy sát.

Do nhóm đối tượng quá đông và hung dữ nên mọi người hoảng loạn chạy khỏi rạp cưới. Sự việc nhanh chóng được người dân trình báo cơ quan công an. Phát hiện vết thương khá nặng, người thân đã đưa ông Hải, Bình, Toản, bà Lệ đi Bệnh viện Đa khoa Long An cấp cứu. Ông Hải bị chấn thương vùng đầu phải tiếp tục chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy - TPHCM điều trị.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phú Mỹ đã có mặt tại hiện trường thì nhóm đối tượng mới nhanh chóng bỏ đi. Cơ quan Công an đã khoanh vùng và xác định được nhóm đối tượng tham gia gây rối.

Đến trưa 25/11, công an xác định một số thanh niên trực tiếp đâm người gồm: Phan Văn Diễn (SN 1998), Phan Văn Út Long (SN 1994), Nguyễn Thế bảo (SN 1995), Trần Văn Vững (SN 1994, ngụ cùng ấp Phú Nhuận)… và triệu tập đến làm việc. Một số thanh niên khác tham gia đã rời khỏi địa phương đang được xác minh để làm rõ.

Ông Hải cho biết trên Tiền Phong, trước đó hai bên có mâu thuẫn chuyện xóm giềng nhưng đã giải quyết xong. Tuy nhiên, nhóm thanh niên cho rằng gia đình ông đã xem thường, không mời chúng dự đám cưới nên kéo đến quậy phá.

Hiện, Cơ quan CSĐT đang chờ các nạn nhân xuất viện, sẽ trưng cầu giám định thương tích, nếu đủ yếu tố sẽ khởi tố xử lý hình sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news