Tin mới

Nhóm thanh niên đánh ghen, cắt tóc thai phụ 19 tuổi bị khởi tố

Thứ năm, 25/08/2016, 15:32 (GMT+7)

Bà Tuyết đặt "hợp đồng" 3 triệu đồng với Bền yêu cầu cắt tóc, xé quần áo và lấy đi điện thoại...

Bà Tuyết đặt "hợp đồng" 3 triệu đồng với Bền yêu cầu cắt tóc, xé quần áo và lấy đi điện thoại... của tình địch.

Theo thông tin trên báo Nghệ An Online, Vnexpress, Tri thức trực tuyến, ngày 25/8, Công an thành phố Vinh cho biết đã khởi tố bắt tạm giam 4 tháng đối với Lưu Viết Bền (SN 1980, trú xã Nghĩa Tiến, huyện Nghĩa Đàn); Nguyễn Văn Tuấn (SN 1989, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai); Nguyễn Viết Đàn (SN 1991, trú xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu) về hành vi Làm nhục người khác và Cướp tài sản.

Chủ mưu vụ án là bà Tạ Thị Tuyết (57 tuổi) bị khởi tố cùng tội danh nhưng được tại ngoại vì sức khỏe yếu.

Theo điều tra, bà Tuyết nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính với Hà* (SN 1997, hiện đang tạm trú tại xã Nghi Phú (TP Vinh).

Lưu Viết Bền (ngoài cùng bên trái) cùng đồng bọn và tang vật gây án - Ảnh: Phạm Hòa/ Tri thức trực tuyến

Gần đây, hay tin chị Hà đang mang bầu, bà Tuyết nghi ngờ thai nhi mà Hà đang mang chính là giọt máu của chồng mình nên cơn ghen nổi lên bà này lên kế hoạch Đánh ghen.

Ngày 10/8, Tuyết liên lạc với Bền (là chú họ của Hà) thuê với giá 3 triệu đồng và yêu cầu cắt tóc, xé quần áo, quay video và lấy đi điện thoại...

Bền đồng ý với “hợp đồng” rồi rủ thêm Nguyễn Văn Tuấn và Nguyễn Viết Đàn cùng thực hiện.

Nhận trước 1,3 triệu đồng, ngày 11/8, nhóm Bền bắt taxi đến nhà trọ của Hà.

Sợ bị phát hiện nên Bền bịt mặt đứng ngoài cảnh giới, Đàn và Tuấn bịt mặt trèo qua tường rào xông vào phòng trọ của Hà.

Tại đây, Tuấn tát Hà, cướp đi hai điện thoại, trong khi Đàn cầm kéo cắt phăng mái tóc của thai phụ.

Xong việc, 3 người này tới gặp bà Tuyết thông báo kết quả đánh ghen. Bà Tuyết rút một triệu đồng đưa cho Bền, hẹn ít ngày sau sẽ thanh toán đủ số tiền còn lại.

Vào cuộc điều tra, cảnh sát lần lượt triệu tập bà Tuyết và nhóm đồng phạm.

Trần tình của cô gái bị vợ của nhân tình thuê người đánh ghen

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, sau khi bị 3 thanh niên hành hung, cắt tóc.., Hà ít ra khỏi nhà trọ.

Vẫn chưa hết hoảng sợ sau trận đòn ghen của bà Tuyết nhưng khi hỏi về mối quan hệ với chồng bà Tuyết, cô gái vẫn khẳng định đây là tình yêu thực sự của mình.

“Ông ấy thấy em làm việc cực khổ nên có ý giúp đỡ. Lúc đó, em chỉ xem ông ấy như là ân nhân của mình và em gọi ông ấy là bố nuôi. Em cũng có về nhà bố nuôi chơi mấy lần rồi nhưng chưa lần nào gặp vợ ông ấy cả” - báo Dân trí dẫn lời Hà kể.

Từ chỗ thiếu thốn tình cảm, Hà choáng ngợp bởi sự quan tâm chăm sóc của người đàn ông không có quan hệ huyết thống với mình. Sau đó, Hà và người đàn ông này chuyển xưng hô thành anh – em.

“Ông ấy hứa bảo chuyện của hai đứa cả gia đình đều biết và ủng hộ. Ông ấy sẽ sớm cưới em làm vợ. Em cũng tin là thế cho đến khi dì Tuyết đến gặp em nói chuyện. Lúc này em đang mang bầu con ông H., em cũng yêu anh ấy nữa nên… Em biết chuyện em với ông H. là sai nhưng con em không có tội tình chi cả” - Hà lí nhí.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêm video:

[mecloud]MT8VWO1uv5[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news