Tin mới

Nhóm thanh niên đưa dâu đầu trần dàn hàng 4, hò hét chặn đầu ô tô tải trên Quốc lộ 1

Thứ năm, 12/04/2018, 08:34 (GMT+7)

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội vào trưa 11/4 phản ánh có 6 thanh niên đầu trần, ngang nhiên dàn hàng ngang, chặn hàng loạt phương tiện đang tham gia giao thông trên QL1A, khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội vào trưa 11/4 phản ánh có 6 thanh niên đầu trần, ngang nhiên dàn hàng ngang, chặn hàng loạt phương tiện đang tham gia giao thông trên QL1A, khiến nhiều người bức xúc.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnTrí Thức Trẻ đăng tải, ngày 11/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh nhóm thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng ngang trên quốc lộ khi đi đón dâu.

Theo chủ tài khoản đăng tải, clip trên được ghi lại trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Nhóm thanh niên trong đoàn rước dâu đi xe biển số Nghệ An và Hà Tĩnh. Họ dàn hàng trên đường nên nhiều ôtô phía sau không thể vượt qua.

Sau khi clip được đưa lên mạng, đã có nhiều người quan tâm, chia sẻ và bình luận. Theo đó, nhiều người theo dõi đoạn clip đã vô cùng phẫn nộ, bức xúc về những hành động của nhóm thanh niên trên.

Hình ảnh nhóm thanh niên đầu trần đi rước dâu dàn hàng ngang không cho phương tiện khác vượt qua. Ảnh cắt từ clip.

Trong clip xuất hiện, 3 nam thanh niên chở 3 cô gái, tất cả đều không đội mũ bảo hiểm, dàn hàng chặn nhiều phương tiện khi đang lưu thông trên QL1A. Mặc dù nhiều phương tiện đã còi báo tuy nhiên nhóm thanh niên trên vẫn không chịu nhường đường.

Tài khoản L.T.T.T bình luận: "Đã vi phạm luật giao thông còn không có ý thức khi tham gia giao thông, nghĩ hành động đấy là thể hiện độ "chơi" mà không biết những hệ lụy phía sau. Xem clip mà bức xúc thay".

"Cần chia sẻ thật mạnh clip này để cơ quan chức năng vào cuộc, lúc ấy mới chừa thói nghênh ngang. Hành động này thiết nghĩ nên phạt thật nặng để làm gương cho người khác, nhỡ không may xe đằng sau chở theo người thân đi cấp cứu gặp mấy thành phần này thì xử lý thế nào? Quá coi thường luật giao thông đường bộ", tài khoản T.B bức xúc.

Trao đổi với Zing.vn, thiếu tá Đặng Văn Cường, Trạm trưởng Trạm CSGT 5/1 thuộc Phòng CSGT Nghệ An, cho biết ngay khi nhận được thông tin, đơn vị này phối hợp với CSGT huyện Nghi Lộc kiểm tra sự việc.

"Chúng tôi đã thông báo với Công an huyện Nghi Lộc. Họ sẽ thông qua biển số xe, thông báo tới phương tiện vi phạm để xử lý thích đáng", thiếu tá Cường nói.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quốc lộ 1 xử lý