Tin mới

Nhóm thanh niên hành hạ động vật hoang dã rồi đăng lên khoe khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ tư, 02/08/2017, 10:12 (GMT+7)

Nhóm thanh niên tại Mỹ thích thú khi dùng ca nô để kéo một con cá mập rồi quay lại clip đăng lên mạng câu like đang khiến cộng đồng mạng sục sôi

Nhóm thanh niên tại Mỹ thích thú khi dùng ca nô để kéo một con cá mập rồi quay lại clip đăng lên mạng câu like đang khiến Cộng đồng mạng sục sôi.

Vào ngày 25/7 xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh một con cá mập bị 3 thanh niên buộc vào chiếc ca nô đánh cá và kéo lê với tốc độ cao. Trong clip những thanh niên này cười đùa thích thú và có vẻ hả hê với trò đùa vô nhân tính của mình.



Ngay lập tức những kẻ quay clip và up lên mạng này đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ những người dùng mạng trên khắp thế giới.

Mặc dù bị lên án kịch liệt nhưng chỉ 2 hôm sau, vào ngày 27/7, nhóm thanh niên này tiếp tục đăng những bức hình ngược đãi động vật hoang dã như đổ bia vào miệng con cá mú Goliath, giết hại cá mập đầu búa, bắt và hành hạ bồ nông.

Đám thanh niên đổ bia vào mồm con cá mú. Ảnh internet

Được biết đám thanh niên này tỏ ra ngông cuồng, không có điểm dừng là vì 1 thành viên trong nhóm là con trai của Chủ tịch Ủy bạn quân Manatee, bang Florida, Mỹ.

Benac - một thanh niên trong nhóm là con trai của Chủ tịch Ủy bạn quân Manatee, bang Florida, Mỹ. Ảnh internet

Trước những hành động dã man của nhóm thanh niên này, 3.200 người từ khắp nơi trên thế giới đã chung tay ký vào một bản kiến nghị yêu cầu Hội bảo vệ Động vật hoang dã Floria tịch thu giấy phép đánh bắt cá của các thanh niên này, đồng thời ra mức án phạt 1.000 giờ làm việc phục vụ cộng đồng. 

 Ảnh internet
 Ảnh internet
Nhóm 3 thanh niên xuất hiện trong clip 

 Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news