Tin mới

Nhóm thợ ảnh gây sốc khi khoe vòng 3, tạo dáng phản cảm bên hồ sen

Thứ năm, 30/05/2019, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh 4 thanh niên bán nude bên hồ sen với hàng loạt tạo dáng phản cảm liên tục được chia sẻ với những phản ứng tiêu cực.

Từ lâu, chụp ảnh bên hồ sen là một trong những ý tưởng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Nhiều chị em cho rằng thanh xuân nhất định phải có một bộ ảnh chụp cùng quốc hoa Việt Nam.

Bên cạnh những khoảnh khắc được cho là nghệ thuật, cũng có không ít cô gái từng bị "ném đá" vì ăn mạc hở hang, tạo dáng phản cảm với sen. Loài hoa mang hình tượng cao quý khi gắn liền với hình ảnh đức Phật.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen sốt xình xịch với bộ ảnh bán nude, khoe dáng phản cảm của 4 chàng trai đến từ Bắc Giang.

Trong ảnh là 4 anh chàng thanh niên, cởi trần "khoe dáng". Thậm chí còn để lộ vòng 3 dù đã khéo léo che vùng nhạy cảm bằng lá sen.

"Cẩn thận không lại héo hết cả đầm sen vì mấy ông này bây giờ. Trông mất hình tượng quá, không thấy hài hước, thú vị tí nào hết", một dân mạng để lại lời bình luận.

Được biết, 4 thanh niên trên là một nhóm thợ ảnh đến từ Bắc Giang. Trước sự bất bình của người xem, Đ.H. (SN 1991), 1 trong 4 chàng trai có mặt trong bộ ảnh nói trên khẳng định chỉ là chụp cho vui và tất cả đều mặc quần khi chụp.

Bộ ảnh mặc áo yếm tạo dáng "yểu điệu thục nữ" bên hoa sen của một chàng trai. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news