Tin mới

Nhơn Trạch – Tiềm năng trỗi dậy mạnh mẽ với các khu công nghiệp trọng điểm

Thứ hai, 20/07/2020, 09:12 (GMT+7)

Chỉ vài năm trở lại đây vùng đất Nhơn Trạch đã nổi lên như một điểm sáng rực rỡ phía Đông Sài Gòn. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ về hạ tầng, giao thông, Nhơn Trạch gần như đã hội tụ tất cả các điều kiện cần và đủ để trở thành một đô thị vệ tinh của TP. HCM.

Nhơn Trạch – Đô thị vệ tinh đắt giá trong tương lai của TP Hồ Chí Minh

Thị trường BĐS TP. HCM đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của vùng đất vàng phía Đông Sài Gòn với hàng loạt các dự án hạ tầng ngàn tỷ:  tuyến Metro số 1 đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, xa lộ Hà Nội mở rộng, kết hợp với sân bay quốc tế Long Thành, cầu Cát Lái,… góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu Đông.

Nhơn Trạch đang vươn lên trở thành đô thị vệ tinh của TP. HCM

Được ví như điểm “trung chuyển” giữa TP. HCM và các tỉnh trọng điểm phía đông, Nhơn Trạch nằm gần các tuyến giao thông huyết mạch, đặc biệt là: TP. HCM đi Long Thành, cao tốc Bến Lức - Long Thành, đường vành đai 3 qua cầu Quận 9 - Nhơn Trạch, cầu Phước Khánh nối Nhơn Trạch - Cần Giờ…

Hiện nay, Nhơn Trạch được xem là cứ điểm kinh tế quan trọng đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng của tỉnh Đồng Nai. Tỉ lệ công nghiệp của vùng chiếm tới 58% với 9 khu công nghiệp, 2 cụm công nghiệp. Các khu công nghiệp thu hút gần 500 dự án đầu tư quy tụ hàng trăm ngàn lao động và 5.000 chuyên gia đến làm việc. Trên địa bàn Đồng Nai hiện nay có tới 44 cảng xuất nhập khẩu hàng hóa trong đó Nhơn Trạch chiếm tới 9 cảng và tiếp giáp với cảng Cái Mép đang được quy hoạch trở thành càng trọng điểm phía Nam.

Sự hình thành và phát triển hàng loạt các khu công nghiệp mới tại Nhơn Trạch thu hút lượng lớn người lao động đến làm việc, tạo ra các vùng dân cư sầm uất. Đây cũng chính là cơ hội và thách thức để Nhơn Trạch vươn lên trở thành đô thị vệ tinh đắt giá trong tương lai của TP. HCM.

Nhơn Trạch đón đầu xu hướng phát triển mô hình: Khu công nghiệp – dịch vụ và đô thị phức hợp

Đại dịch Covid gây thiệt hại nặng nề cho nền kinh tế thế giới nhưng cũng chính là cơ hội để nâng tầm vị thế của Việt Nam. Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á đối với các nhà đầu tư nước ngoài, kéo theo đó là sự hình thành các khu công nghiệp mới. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu phát triển tất yếu, các khu công nghiệp hiện đại sẽ đi theo mô hình khu công nghiệp ,dịch vụ và đô thị phức hợp. Ở đâu tập trung phần lớn các khu công nghiệp thì ở đó có sự hình thành các đô thị, các dịch vụ đi kèm để tạo hệ sinh thái toàn diện.

 

Nhơn Trạch - Thỏi nam châm thu hút hàng ngàn các chuyên gia, lao động đến làm việc

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho bất động sản gần với khu công nghiệp có sức hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Nếu nhìn lại cách đây hơn chục năm, có thể thấy khu công nghiệp VSIP Bình Dương là một điển hình nổi bật về việc tạo thị. Khi mới đi vào hoạt động, xung quanh các khu công nghiệp này đã nhanh chóng hình thành các khu đô thị, khu dân cư sầm uất, khu thương mại – dịch vụ phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của người lao động. Giá đất tăng gấp 3-4 lần ở các khu vực khu công nghiệp VSIP1, VSIP2 Bình Dương.

Hiện nay Nhơn Trạch có tới hơn 500 dự án đầu tư thu hút số lượng lớn người lao động đến làm việc. Do đó việc hình thành các dịch vụ, thương mại, khu dân cư hiện hữu quanh các khu công nghiệp là nhu cầu phát triển tất yếu đón đầu xu hướng chung trên toàn thế giới. Các dự án nhà phố quy hoạch đồng bộ, có vị trí đắc địa tại Nhơn Trạch sẽ đáp ứng toàn diện đời sống từ an cư, mua sắm, dịch vụ giải trí của đội ngũ chuyên gia, công nhân lao động tại đây.

Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden – Triển vọng đầu tư lớn tại vùng đất các khu công nghiệp đang trỗi dậy

Nhơn Trạch đang chuyển mình để trở thành một đô thị vệ tinh đắt giá của TP. HCM. Nếu lựa chọn một dự án điển hình, nơi an cư lý tưởng, khu kinh doanh tiềm năng tại Nhơn Trạch hiện nay có lẽ không thể bỏ qua Shophouse Valerich thuộc dự án Tiến Lộc Garden.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, nằm trong khu đô thị hiện đại, năng động là đầu mối kết nối của các tuyến giao thông trọng điểm, kết nối ba cụm khu vực lớn:  TP. HCM, sân bay Long Thành và cảng Phú Mỹ, kết nối trực tiếp với các khu cảng Phước An, Cái Mép. Với vị trí đắc địa này, shophouse Valerich của Tiến Lộc Garden sẽ hòa cùng dòng chảy phát triển tạo ra mô hình đón đầu xu thế: khu đô thị - công nghiệp – cảng biển.

 

Shophouse Valerich Tiến Lộc Garden với lợi thế đắt giá từ vị trí kết nối trong khu vực

Với tiến độ thanh toán linh hoạt, chỉ cần 10% có thể sở hữu căn nhà phố kinh doanh và sinh hoạt ngay mặt tiền đường trung tâm khu vực Nguyễn Văn Ký rộng 30m do nhà nước đầu tư. Vừa có không gian sống tiện nghi, vừa khai thác hoạt động thương mại, nhà đầu tư nhanh chóng hưởng lợi nhuận kép từ việc kinh doanh cho thuê và tăng giá đất.

Có thể nói rằng, khi quỹ đất của Nhơn Trạch ngày càng hạn hẹp, các dự án tiềm năng đếm trên đầu ngón tay trong khi công nghiệp, giao thông hạ tầng ngày càng phát triển thì đầu tư vào shophouse Valerich Tiến Lộc Garden là một lựa chọn xuống tiền thông minh trong thời điểm hiện tại.

Website: tienlocgarden.vn

Chủ đầu tư: Tập Đoàn Tiến Lộc

Tổng đại lý phân phối và tiếp thị: Vivaz Invest

Hotline: 0903.088.550 - 0879606688

Địa chỉ Sales Gallery: Khu dự án Tiến Lộc Garden, đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news