Tin mới

Nhốt con trong thùng rác để chơi game, bé 16 ngày tuổi tử vong

Thứ năm, 03/12/2015, 14:09 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng người Nhật đã khiến con ruột của mình tử vong khi họ cho cô bé 16 ngày tuổi vào thùng rác chỉ vì cô bé khóc làm phiền đến việc họ chơi game.

Một cặp vợ chồng người Nhật đã khiến con ruột của mình tử vong khi họ cho cô bé 16 ngày tuổi vào thùng rác chỉ vì cô bé khóc làm phiền đến việc họ chơi game.

Thông tin trên Japan Today cho biết, cảnh sát thành phố Yonezawa, thủ đô Yamagata đã bắt giữ người chồng Yoshimi Suzuki (23 tuổi) cùng cô vợ 17 tuổi chưa xác định vào danh tính vào 10 giờ tối ngày 29/11.

Cặp vợ chồng đã bị buộc tội vì hành vi giết chết chính con đẻ của mình. Ảnh: Internet

Cặp vợ chồng này đã bị buộc tội vì hành vi giết chết chính con đẻ của mình. Theo thông tin cho biết, cặp vợ chồng này nghiện chơi games, khi hai vợ chồng đang chơi game với nhau thì bé Misora khóc lớn.

Thay vì chăm sóc cho con đẻ của mình, họ lại đem cô bé mới 16 ngày tuổi vào một túi nilon và cho vào thùng rác để có thể rảnh tay chơi game. Khi đã khuya, Suzuki đến lấy túi đựng con gái mình ra thì phát hiện cô bé đã tắt thở.

Anh ta đã gọi xe cấp cứu để đưa cô bé đến một bệnh viện tại địa phương nhưng các bác sĩ cho rằng không thể cứu chữa vì cô bé đã qua đời. 

Tại phiên tòa, trong buổi thẩm vấn, cặp vợ chồng đã thừa nhận việc bỏ mặc con trong thùng rác vì mải chơi điện tử, tuy nhiên họ trả lời tàn nhẫn rằng không ai ngờ con gái họ có thể chết trong túi nilon.

Minh Di (theo Japan Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thùng rác Yamagata