Tin mới

Như Quỳnh tự tung tin đồn về Mỹ để tránh ồn ào?

Thứ ba, 11/08/2015, 17:39 (GMT+7)

Phía Như Quỳnh cho biết, họ đã chủ động cung cấp thông tin nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" về Mỹ cho báo giới để tránh gây thêm ồn ào.

Phía Như Quỳnh cho biết, họ đã chủ động cung cấp thông tin nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" về Mỹ cho báo giới để tránh gây thêm ồn ào.

Ngày hôm qua (10/08), khi biết tin Như Quỳnh vẫn còn ở Việt Nam, phóng viên đã chủ động liên hệ với hai em trai của nữ ca sĩ là Tường Nguyên và Tường Khuê, hai anh em xác nhận chị gái vẫn còn ở Sài Gòn. Không như thông tin đã đưa gần đây là đã trở về Mỹ.

Việc Như Quỳnh còn ở Việt Nam gây bất ngờ cho dư luận trong nước bởi trước đó một số nguồn tin khẳng định nữ ca sĩ đã bí mật lên chuyến bay về Mỹ tối 5/8 sau vụ bị dư luận soi nhan sắc.

Ca sĩ Như Quỳnh cùng hai em trai là Tường Nguyên và Tường Khuê.

Thú nhận với phóng viên, nguồn tin thân cận với Như Quỳnh tiết lộ, đó chỉ là thông tin giả mà phía nữ ca sĩ hải ngoại chủ ý cung cấp cho báo giới nhằm né tránh sự chú ý của công chúng. Gần một tuần kể từ khi về nước đến nay, Như Quỳnh thỉnh thoảng đi ăn uống bên ngoài cùng người thân và đến thăm một số bạn bè. Cụ thể thời gian vừa qua, chị đã đến thăm quán chay của ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, nhưng vì Phi Nhung đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài nên cả hai không có cơ hội gặp gỡ. Những hình ảnh Như Quỳnh xuất hiện tại quán chay này cũng được gởi đến rộng rãi báo chí sau đó. Bên cạnh, Như Quỳnh còn đến thăm một số bạn bè thân thiết tại quê nhà.

Dù xuất hiện ở vài nơi, nhưng hầu như thông tin về việc đi đứng của nữ ca sĩ đều được giữ kín. Để đảm bảo an toàn, nữ ca sĩ còn liên tục chuyển đổi khách sạn để tránh bị "phát hiện". Giải thích về điều này, phía Ca sĩ Như Quỳnh cho biết, vì chị không muốn lần xuất hiện của mình lần này quá ồn ào gây ảnh hưởng đến liveshow của hai em, nên tạm thời phải làm như vậy.

Hình ảnh nữ ca sĩ chụp tại khách sạn, nơi chị đang lưu trú hiện tại.

Tối nay (11/8) Như Quỳnh sẽ cùng mẹ đến xem Liveshow của hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Đồng thời, chị cũng lưu ý rằng mình sẽ không hát để tránh gây hỗn loạn như lần trước, ảnh hưởng đến quá trình ghi hình.

Video: Như Quỳnh thể hiện "Người tình mùa đông"

[mecloud]Xfuhv8qSua[/mecloud]

Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news