Tin mới

Như Trang khiến Hồ Quỳnh Hương bất ngờ với bản hit của Vũ Cát Tường

Thứ hai, 09/05/2016, 16:05 (GMT+7)

Rũ bỏ hình tượng dịu dàng ở vòng hội ngộ, Như Trang gây ấn tượng mạnh cho bộ tứ giám khảo với phong cách mạnh mẽ, đầy máu lửa đã mở màn hoàn hảo cho đêm thi thứ 2 của vòng Tranh đấu X-factor 2016.

Rũ bỏ hình tượng dịu dàng ở vòng hội ngộ, Như Trang gây ấn tượng mạnh cho bộ tứ giám khảo với phong cách mạnh mẽ, đầy máu lửa đã mở màn hoàn hảo cho đêm thi thứ 2 của vòng Tranh đấu X-factor 2016.

Như Trang từng thuyết phục giám khảo với ca khúc Chơi Vơi Tôi Ru Tôi nhưng được nhận xét tiết mục quá tròn trịa, chưa có đột phá để gây ấn tượng với ban giám khảo.
 

Như Trang quyết định tạo bứt phá, thể hiện khác đi với những gì Như Trang thường trình diễn bằng ca khúc theo phong cách Ultimate Rock của ca sỹ, nhạc sỹ Vũ Cát Tường. Đây được xem là vòng thi khắc nghiệt đối với Như Trang và các thí sinh để giành cơ hội ngồi vào vị trí 1 trong 6 chiếc “ghế nóng” để đi tiếp cùng với chương trình

Được chọn là thí sinh mở màn cho đêm thứ 2 của vòng Tranh Đấu trong chương trình X – Factor 2016, Như Trang đã làm nên một tiết mục mở màn hoàn hảo cho đêm thi.

Với chất giọng khỏe cùng phong cách biểu diễn đậm chất rock, cô đã tạo ấn tượng cho khán giả ở trường quay, khán giả qua màn ảnh nhỏ và 4 vị giám khảo.
 

Giám khảo Tùng Dương dành lời khen ngợi cho Như Trang vì đã phá cách với ca khúc và đây là tiết mục mở màn khá suôn sẻ của đêm thi. Bên cạnh đó, nhạc sỹ Dương Khắc Linh đánh giá cao ngoại hình sáng sân khấu, sự đầu tư cho trang phục thể hiện, tuy nhiên phần trình diễn của Như Trang vẫn chưa “đã” lắm nhưng nhìn chung phần trình diễn rất tốt nhưng sẽ có thể tốt hơn nữa nếu gọt dũa thêm. 

Hồ Quỳnh Hương hết lời khen ngợi cho sự thay đổi đa phong cách này. Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Tiết mục của em tuy chưa có sự gọt dũa theo thời gian, chưa nhiều kinh nghiệm nhưng quan trọng chị thấy được sự thay đổi và cái chất của em là có. Đặc biệt là với một người ca sỹ như bây giờ việc có một ngoại hình xinh đẹp như vậy cũng là thêm một điểm cộng cho em rồi”. Hồ Quỳnh Hương cũng khẳng định tiết mục của Như Trang là tiết mục mở màn khiến cô cảm thấy hào hứng cho đêm thi vừa rồi.

Kết thúc đêm thi thứ 2 của vòng Tranh Đấu – đơn ca nữ, Như Trang chính thức giành được tấm vé tiến sâu vào vòng trong cùng với các thí sinh: Kiều Diễm, Hồ Thị Hiền, Khả Linh, Minh Như, Thu Thủy. Tập 6 của chương trình X-Factor 2016 sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 15/5/2016 trên kênh VTV3.

Ảnh: TCBC

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news