Tin mới

Nhức mắt cảnh bạn trẻ "yêu" thái quá nơi công cộng

Thứ tư, 15/04/2015, 08:59 (GMT+7)

‘Yêu’ ngay trước cửa quán nét, ngay trong công viên, trong rạp chiếu phim hay trong quán cà phê… là những hình ảnh xấu của một số cặp đôi ở nơi công cộng.

‘Yêu’ ngay trước cửa quán nét, ngay trong công viên, trong rạp chiếu phim hay trong quán cà phê… là những hình ảnh xấu của một số cặp đôi ở nơi công cộng.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh các cặp đôi vô tư ôm hôn, sờ soạng ở trên ban công, trong quán cà phê… Tất cả hình ảnh và câu chuyện đó đều khiến người xem nhức mắt. Có thể điểm qua một số trường hợp cụ thể dưới đây: 

Clip cặp đôi “mây mưa” ở bến Ninh Kiều 

Vụ việc gây xôn xao dư luận, cả công an cũng vào cuộc xác minh đó chính là clip đôi trai gái “mây mưa” ở bến Ninh Kiều vào hồi cuối tháng 3 vừa qua. 

Clip ghi lại cảnh "quan hệ" của một đôi nam nữ tại nơi được cho là bến Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) đã được lan truyền khắp các trang mạng xã hội. 

Thanh niên được cho là chủ nhân của clip này chia sẻ, vì khó ngủ nên đi lang thang lúc 3h sáng. Anh này đã phát hiện đôi nam nữ đang "mây mưa" trên bãi cỏ ở bến Ninh Kiều nên ghi hình lại.

Sau khi clip được phát tán trên mạng, Phó phòng quản lý quận Ninh Kiều Trần Trọng Khôi cho biết, hiện chưa thể khẳng định vị trí xảy ra vụ việc là tại bến Ninh Kiều. Nhưng nếu đúng, đơn vị thấy có lỗi, có trách nhiệm. 

Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Duy, Phó Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều cho biết khi clip được phát tán trên mạng, UBND quận đã chỉ đạo cơ quan Công an quận vào cuộc xác minh xem có đúng là diễn ra tại bến Ninh Kiều hay không; tìm ra những nhân vật trong clip này cũng như người quay clip, đưa lên mạng để có biện pháp giải thích nhắc nhở, xử lý hợp lý. 

Sự việc cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng và đa phần đều phản ứng gay gắt trước hành động của cặp đôi này. 

Cặp đôi vô tư “yêu” trong quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân

Tối 6/4, tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, một cặp đôi mặc áo trắng vô tư ngồi lên đùi nhau, ôm ấp, sờ soạng trước sự ngỡ ngàng của khoảng 20 khách hàng khác có mặt trong quán.

Nhức mắt cảnh bạn trẻ

Cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm trong quán cà phê trên đường Nguyễn Hữu Huân.

Màn yêu đương của cặp đôi trẻ trong quán cà phê được chia sẻ trên mạng khiến ai cũng sững sờ.

“Mây mưa” trong quán trà sữa 

Chưa hết sốc với cảnh trên, thì trên khắp diễn đàn mạng xã hội tiếp tục chia sẻ cảnh ôm hôn, nằm luôn trên sàn nhà của một cặp đôi. Sự việc được chụp lại tại một quán trà sữa trên đường Trần Quốc Hoàn (Hà Nội).

Nhức mắt cảnh bạn trẻ

Ôm hôn nhau tự nhiên trong quán trà sữa. 

Không chỉ ôm hôn, cặp đôi còn nằm, quấn lấy nhau trước sự chứng kiến của nhiều khách hàng trong quán. Một lần nữa hình ảnh này là chủ đề nóng gây bàn tán trên mạng tuần qua. 

Quay clip cặp đôi “mây mưa” còn reo hò cổ vũ 

Tiếp đó là sự việc gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội vài ngày qua, đó là xuất hiện một clip quay cảnh cặp đôi trẻ “mây mưa” ngay trên ban công của một quán net trên phố Đặng Văn Ngữ (Hà Nội). 

Đoạn phim tình cảm này được một nhóm thanh niên quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến không ít người ngán ngẩm, thậm chí bày tỏ thái độ bức xúc trước cách thể hiện tình yêu quá lố nơi công cộng. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng trỉ trích thêm nhóm thanh niên quay video còn reo hò, cổ vũ vì đã cổ vũ cho lối sống lệch lạc của một bộ phận giới trẻ. 

Nguyên nhân do đâu mà một bộ phận giới trẻ lại thể hiện tình yêu một cách thái quá như vậy? Gặp những trường hợp trên người đứng ngoài cuộc nên xử trí thế nào? Mời độc giả đón đọc bài tiếp theo trong tuyến bài “'Mây mưa' nơi công cộng và những hậu quả đáng tiếc”. 

Ngày nay, giới trẻ được tự do yêu đương và tự do thể hiện tình cảm theo cách riêng dành cho nhau, tuy nhiên việc thể hiện tình yêu thái quá nơi công cộng không những làm mất đi hình ảnh của cặp đôi đó mà còn khiến người xem nhức mắt. Vậy làm sao để các cặp đôi yêu nhau có cách ứng xử phù hợp nơi công cộng, mời độc giả đón đọc tuyến bài “'Mây mưa' nơi công cộng và những hậu quả khôn lường” trên báo Người đưa tin.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news