Tin mới

Nhức mắt với những hình ảnh thiếu nữ "mặc như không" trên đường phố

Thứ bảy, 30/05/2015, 13:53 (GMT+7)

Việc ăn mặc hở hang quá đà không giúp người mặc đẹp lên cũng không thể dựa vào đây để đánh giá đẳng cấp, cách sống thoáng hay suy nghĩ hiện đại của bạn trẻ, mà đó chỉ là hành động gây chú ý của những người có nhận thức chưa chín chắn.\n 

Việc ăn mặc hở hang quá đà không giúp người mặc đẹp lên cũng không thể dựa vào đây để đánh giá đẳng cấp, cách sống thoáng hay suy nghĩ hiện đại của bạn trẻ, mà đó chỉ là hành động gây chú ý của những người có nhận thức chưa chín chắn.

Vào mùa hè là thời điểm lý tưởng cho các tín đồ thời trang tha hồ diện những bộ đồ mát mẻ. Những chiếc quần sooc, áo 3 lỗ, áo xuyên thấu được các bạn nữ tận dụng triệt để. Tuy nhiên, ăn mặc như thế nào để không gây ức chế đối với người nhìn thì không phải ai cũng hiểu. 

Hình ảnh thiếu nữ mặc như không trên đường phố vừa mới được chia sẻ mới đây nhận được sự quan tâm khá nhiều từ cư dân mạng.

Ngay khi bức ảnh đầu tiên được đăng tải, một cư dân mạng đã đăng bức ảnh này ở phần bình luận. Có thể nhận ra đây chính là cô gái trong bức hình trên kia. Mặc dù ngồi ở quán vỉa hè, thế nhưng bạn gái vẫn "hồn nhiên" với tấm lưng trần của mình.

Cô gái không ngần ngại mặc chiếc áo quá mỏng mạnh đi trên phố.

Thời trang lên lớp khá táo bạo của một nữ sinh trên giảng đường.
 
 
Muôn kiểu áo hở ngang, hở dọc gây nhức mắt trên đường phố.
Kiểu áo hai dây khoe cơ thể được cô gái này "trưng dụng" mặc ra ngoài đường.

Hình ảnh cô gái mặc nguyên chiếc áo ngực ra phố 'chào hè' tại đoạn gần hầm Kim Liên (Hà Nội).

 
Chiếc quần sooc ngắn cũn cỡn cũng được trưng dụng mặc ra đường.


Trang phục ăn mặc là chuyện của cá nhân của mỗi người nhưng nó cũng thể hiện được trình độ văn hóa của mỗi người, sở thích ăn mặc hở hang đôi khi cũng có thể bắt nguồn từ xu hướng thời trang trên thế giới, từ phong cách ăn mặc của những ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, việc mặc ngắn tới đâu, hở tới đâu cũng cần được chú ý. Bởi có những bộ đồ chúng ta ưng ý, yêu thích, nhưng không hề phù hợp với văn hóa của người Việt, không phù hợp để đi ngoài phố hay những nơi công cộng. Tùy theo môi trường, con người các bạn làm việc tiếp xúc để chọn trang phục, để bộ trang phục đó tôn lên được giá trị, con người bạn và những người xung quanh luôn tôn trọng điều đó.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news