Tin mới

"Nhức mắt" với trang phục đi học hở hang của nữ sinh

Thứ ba, 09/06/2015, 14:13 (GMT+7)

Những hình ảnh phản cảm, mắc lỗi trang phục không chỉ xuất hiện trên đường phố mà ngay cả những nữ sinh khi đi học cũng khiến nhiều người phải ...nhức mắt.

Những hình ảnh phản cảm, mắc lỗi trang phục không chỉ xuất hiện trên đường phố mà ngay cả những nữ sinh khi đi học cũng khiến nhiều người phải ...nhức mắt.

Trang phục đi học, lên giảng đường thường là những trang phục kín đáo vì ở trong môi trường sư phạm thường khó chấp nhận những hình ảnh hở hang, phản cảm. Mới đây một số hình ảnh phản cảm của thiếu nữ  Việt trên giảng đường khiến báo chí Thái Lan phải lên tiếng. 

Những trang phục rối rắm với những đường cúp cắt hở hang táo bạo khiến cho hình ảnh nữ sinh không còn trong sáng và nghiêm túc nữa.

Những bức ảnh phản cảm của nữ sinh được lan truyền trên mạng xã hội:

 

Mới đây, một mạng xã hội có rất đông lượng người theo dõi ở Việt Nam đã đăng tải bức ảnh một thiếu nữ châu Á với trang phục khó chấp nhận trên ghế nhà trường. Dù không đưa rõ thông tin về nguồn gốc của cô gái này nhưng bức ảnh vẫn nhanh chóng trở thành đề tài “chặt chém” sôi nổi của cư dân mạng.

Trong ảnh, cô gái trẻ này mặc một chiếc áo đỏ có thiết kế khá kỳ lạ với những đường ráp nối khó hiểu và đặc biệt là xẻ tà phía sau rất cao tới lộ luôn cả nội y bên trong. Ngay cả khi trong lớp học có khá nhiều bạn trai đang trò chuyện ở bàn kế bên, cô bạn trẻ này vẫn hoàn toàn chẳng mảy may để ý để chỉnh trang áo xống xộc xệch của mình.

Một hình ảnh phản cảm của thiếu nữ  Việt trên giảng đường khiến báo chí Thái Lan phải lên tiếng vào cuối tuần qua. 

Một nữ sinh hớ hênh ngay giữa lớp học với trang phục xẻ táo bạo
 
Quần ngắn cũn như hai bạn gái trên rất dễ bắt gặp ở bất cứ trường đại học nào
Những trang phục hợp mốt nhưng không phù hợp với môi trường học đường
Bạn gái vô tư mặc áo dài trong suốt lộ nội y ngay trong giờ học

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: học đường