Tin mới

Bà hoàng nghìn tỉ sống đế vương trong nhà đại gia

Thứ năm, 04/06/2015, 08:49 (GMT+7)

Được chiều chuộng, sống trong giàu có và nhung lụa là tất cả những gì mà những người vợ này được hưởng từ người chồng đại gia.

Được chiều chuộng, sống trong giàu có và nhung lụa là tất cả những gì mà những người vợ này được hưởng từ người chồng đại gia.

Vợ hai đại gia Huỳnh Uy Dũng

Nguyễn Phương Hằng là vợ 2 của đại gia Huynh Uy Dũng. Trẻ đẹp và tràn trề nhựa sống, cùng chồng trải qua nhiều sóng gió, bà được chồng cưng chiều, thương yêu nhất mực.

 Tài sản nghìn tỉ đồng đã thuộc về con riêng của bà PH

Ngày 17/1/2013, để bảo vệ vợ trước tin đồn đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, ông Huỳnh Uy Dũng đã treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được điều này. Việc làm của ông là nhằm bảo vệ danh tiếng và nhân cách của người vợ xinh đẹp.

Ngoài ra, điều lớn lao nhất mà bà Nguyễn Phương Hằng được nhận từ chồng chính là việc đại gia Dũng trao lại toàn bộ tài sản nghìn tỉ cho con trai riêng của bà với ông, mặc dù ông cũng đã có vài mặt con với người vợ đầu.

Theo đó, kể từ ngày 21/9/2013 trở đi, cậu bé Hằng Hữu chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, với hơn 2.000 nhân viên.

Việc chuyển quyền thừa kế này của ông chủ Đại Nam cho con trai cũng đồng nghĩa với việc, khối tài sản gần chục ngàn tỷ đồng, bao gồm khu du lịch Đại Nam, khu công nghiệp Sóng Thần 2, Sóng Thần 3, khu dân cư Dĩ An, Bình Phước... sẽ thuộc quyền sở hữu của cậu nhóc 1 tuổi. Với khối tài sản khổng lồ này, Huỳnh Hằng Hữu là tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Vợ trẻ cùa đại gia Lê Ân

Mai Mai là người vợ thé 5 của lão đại gia U70 Lê Ân. Người vợ trẻ này được ông chủ của khối tài sản nghìn tỉ này cưng chiều hết mực, từ việc trao sính lễ khủng ăn hỏi, đến đám cưới hoàng tráng… Đại gia Lê Ân cũng tặng cho vợ một chiếc xế hộp hạng sang, đặt mua giường 6 tỉ từ Anh quốc và chi trăm tỉ xây vườn cây ăn quả sạch cho vợ,.

Cặp vợ chồng trên chiếc giường 6 tỉ đắt nhất Việt Nam

Cũng như đại gia Dũng Lò Vôi, ông Lê Ân cũng đã quyết định trao một phần lớn tài sản thừa kế cho vợ trẻ trông nom. Trong số những người được ông tin tưởng giao quyền, tuyệt đối không có sự xuất hiện của những người vợ trước và những người con trước.

Thu Minh – bà hoàng nghìn tỉ sau khi sinh quý tử cho chồng Tây

Nữ Ca sĩ Thu Minh cũng có một cuộc “đổi đời” đầy ngoạn mục sau khi có được người chồng đại gia người Hà Lan Otto.

Thu Minh có cuộc sống trong mơ sau khi lấy chồng Tây

Vị đại gia này không chỉ giàu có mà còn nổi tiếng về độ chiều vợ. Ông thường xuyên tháp tùng vợ đến tham dự các sự kiện giải trí, ân cần chăm sóc vợ mọi lúc, mọi nơi. Hình ảnh ông ân cần thay giầy, bóp chân cho Thu Minh hay đi sai xách đồ cho cô đã trở nên quen thuộc.

Không những thế, vị đại gia còn nuông chiều Thu Minh hết mực bằng cách tặng vợ nhẫn kim cương, siêu xe, cho vợ đi du lịch vòng quanh thế giới, tận hưởng cuộc sống luxury hạng nhất.

Mới đây, để chào mừng cậu quý tử chào đời, vị đại gia người Hà Lan còn tậu một căn penhoue trị giá gần 100 tỉ đồng.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news