Tin mới

Những bà mẹ nổi tiếng với hình xăm cá tính gây sốt cộng đồng mạng

Thứ năm, 02/10/2014, 15:17 (GMT+7)

Mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng đều chung một sở thích xăm hình, họ có những hình xăm độc đáo và cá tính khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ là những bà mẹ và họ đam mê với môn nghệ thuật xăm hình.

Mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng đều chung một sở thích xăm hình, họ có những hình xăm độc đáo và cá tính khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ là những bà mẹ và họ đam mê với môn nghệ thuật xăm hình.

Mẹ 8x xăm trên đầu nổi tiếng Hà thành

Na Bia trong bộ ảnh mới nhất (ảnh Khám Phá)

Bà mẹ một con có nickname Na Bia (sinh năm 1988), vốn là một trong những thợ xăm nữ nổi danh ở Hà Nội. Không chỉ tạo nên những hình xăm đẹp và ý nghĩa mà cô còn mang trên mình những tác phẩm xăm cầu kỳ và phong phú.Hình xăm trên đầu - dấu ấn khiến Na Bia nổi tiếng khắp cộng động mạng Việt là hình xăm kỳ công nhất. Cô phải cạo sạch tóc từ gáy lên tới nửa đầu, sau đó chịu đau trong ròng rà 7 tiếng để có được nó. Tuy phải rất vât vả mới thực hiện được hình xăm này nhưng Na Bia cũng chỉ coi nó như một thứ đồ trang sức. 

Bà mẹ đơn thân 8x và hình xăm kín lưng

Đỗ Lan Hương, sinh ngày 30/3/1985 là nữ thợ xăm được nhiều người biết tới ở Hà Nội. Hiện tại, sau 7 năm gắn bó, Lan Hương đã thực hiện không ít hình xăm cho khách, và “càng theo đuổi nghề xăm thì càng thích xăm cho người, thích xăm cho mình”.

Cô cho biết mỗi hình xăm trên mình là một kỉ niệm buồn. Lan Hương đang sở hữu 4 hình xăm trên cơ thể. Trong đó, có hình xăm phật bà quan âm tràn kín lưng. Các hình xăm còn lại đặt ở cổ tay, bụng dưới và mắt cá chân. Những hình xăm này khiến Lan Hương trở thành tâm điểm chú ý ở mọi lúc, mọi nơi.

Thợ xăm nổi tiếng ở Đức sinh con trước hôn nhân

Nguyễn Vi Thúy, cô thợ xăm sinh năm 1985 hiện đang sống và làm việc tại Đức. Cô là nữ thợ xăm nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam trên mạng xã hội với cá tính riêng trong quan điểm nghề nghiệp, cuộc sống. Hiện tại Facebook của Vi Thúy có hơn 11.000 lượt theo dõi, cô thường xuyên tham gia các hoạt động về xăm hình nghệ thuật của Cộng đồng mạng Việt Nam. Ảnh: Bobby Nguyễn.

Cuộc sống viên mãn của cô gái có hình xăm đẹp

 

Một cô gái khác có hình xăm nữ tính và màu sắc hơn là Nguyễn Thị Phương Anh. Ấn tượng nhất là hình ảnh con ngựa xăm tràn kín lưng. Hình xăm này đã được thực hiện cách đây một năm. Cô nằm 6-7 tiếng mỗi ngày, liên tục xăm trong một tháng. Phương Anh chia sẻ: “Dù đau đớn nhưng mình vẫn cố chịu vì nghĩ đến sự hoàn hảo của hình xăm sau khi hoàn thành”. Cô gái quê Hải Phòng hiện sống và làm việc tại Nhật Bản cùng gia đình nhỏ của mình. Trong gia đình, chồng của Phương Anh luôn tôn trọng sở thích của cô. Hình xăm đẹp và cuộc sống gia đình hạnh phúc của Phương Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news