Tin mới

Những bà mẹ trẻ xinh đẹp là nữ thợ xăm nổi tiếng tại Việt Nam

Thứ sáu, 12/09/2014, 17:36 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu những hình xăm khủng trên cơ thể, các bà mẹ trẻ còn là những nữ thợ xăm hình có tiếng trong nghề tại Việt Nam.

Không chỉ sở hữu những hình xăm khủng trên cơ thể, các bà mẹ trẻ còn là những nữ thợ xăm hình có tiếng trong nghề tại Việt Nam.

Cô gái sinh năm 1992 có nick-name Hương Tươi (tên thật là Trần Cao Hải Chung) được biết đến như một thợ xăm lành nghề của đất Hà thành.
Hương còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vượt qua khó khăn vì làm mẹ đơn thân ở tuổi 18. Dù phải sống trước hai luồng ý kiến dư luận, nhưng Hương vẫn luôn hạnh phúc vì được theo đuổi niềm đam mê của mình và quan trọng hơn, hiện nay, Hương đã có cậu con trai ngoan bên cạnh tạo động lực cho cô cố gắng mỗi ngày.
Cũng là bà mẹ đơn thân khi tuổi còn trẻ, Phạm Thị Huỳnh Mai, sinh năm 1990 đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống. Hiện nay, cô là một trong những thợ xăm hình có tiếng ở Sài thành, có dáng vẻ cá tính và sở hữu nhiều hình xăm nghệ thuật trên cơ thể. Mai chia sẻ rằng nếu sau này con trai yêu thích xăm, thậm chí nghiện xăm, cô sẽ không ngăn cản. Cô sẽ để con làm điều con muốn, miễn sao không ảnh hưởng đến xã hội.
Bà mẹ trẻ Nguyễn Vi Thúy, sinh năm 1985 là nữ thợ xăm nổi tiếng đầu tiên của Việt Nam trên mạng xã hội. Cô luôn được mọi người yêu quý bởi cô là một người cá tính dù trong nghề nghiệp hay trong cuộc sống.
Cuộc sống gia đình của Vi Thúy rất hạnh phúc. Hiện nay cô cùng chồng và cậu con trai đang sống tại Đức nhưng cô vẫn thường tham gia các hoạt động về nghệ thuật xăm hình tại cồng đồng Việt Nam.
Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn với những hình xăm, Na Bia (sinh năm 1988) tại Hà Nội nhanh chóng trở thành thợ xăm, thu nhập lên đến 100 triệu đồng/tháng. Ảnh: Đất Việt
Hiện nay, Na Bia sở hữu một hình xăm táo bạo trên đầu được thực hiện vào tháng 8/2014. Để thực hiện tác phẩm này, cô đã phải cạo sạch tóc ở phía sau gáy và chịu nhiều đau đớn để khi hoàn thiện. Cuộc sống của Na Bia cũng rất hạnh phúc. Hiện nay, Na Bia đã có một cậu con trai và người chồng cùng làm nghề xỏ khuyên. Ảnh. Đất Việt

Theo Ngô Hà/ Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news