Tin mới

Những bà mẹ trẻ quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2015

Thứ bảy, 13/02/2016, 14:37 (GMT+7)

Maya, Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà... dù đã làm mẹ nhưng luôn giữ được vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp mặn mà.

Maya, Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà... dù đã làm mẹ nhưng luôn giữ được vóc dáng gợi cảm và vẻ đẹp mặn mà.

Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh con. Ảnh internet

Tăng Thanh Hà sinh quý tử vào cuối tháng 4/2015 sau đám cưới hạnh phúc với Louis Nguyễn gần 3 năm.

Sau thời gian sinh con, Hà Tăng nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả nhờ tập luyện yoga thường xuyên và chế độ ăn uống hợp lý. Cô được đánh giá là bà mẹ quyến rũ nhất showbiz Việt.

Hiện tại, "bà mẹ một con" dành nhiều thời gian cho tổ ấm và công việc kinh doanh chứ không tham gia những hoạt động showbiz khiến không ít khán giá tiếc nuối.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 chiếm được nhiều tình cảm của công chúng mọi lứa tuổi bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và hình ảnh "sạch".

Thủy Tiên

Thủy Tiên luôn được đánh giá là bà mẹ quyến rũ trong showbiz. Ảnh internet

Năm 2015, Thủy Tiên vẫn luôn giữ vững phong độ là bà mẹ một con "hot" nhất showbiz Việt. Từ sau khi kết hôn với Công Vinh và sinh bé Bánh Gạo. Cô khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình sau sinh không khác gì so với thời còn con gái của mình.

Thủy Tiên có vẻ đẹp của một người phụ nữ tự tin và cá tính. Khuôn mặt thon gọn cùng 3 vòng gợi cảm đã khiến Thủy Tiên là một trong những mĩ nhân quyến rũ nhất showbiz Việt dù đã trải qua một lần sinh nở.

Sau hơn 5 năm yêu nhau, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên đã đánh dấu “chủ quyền” bằng một đám cưới ngọt ngào rong sự chúc phúc của các đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.

Công Vinh – Thủy Tiên đã có một năm 2015 nhiều thành công và không ít sóng gió, tuy nhiên, điều tuyệt vời nhất là cả hai đã luôn song hành cùng nhau, vượt qua những rắc rối và vun đắp tổ ấm thật hạnh phúc.

Maya

Maya ngày càng quyến rũ. Ảnh internet

Mặc dù đã trở thành “bà mẹ một con”, nhưng không thể phủ nhận Maya càng trở nên đẹp, quyến rũ với vóc dáng nuột nà, và giữ được sức hút mỗi khi xuất hiện.

Nữ ca sĩ luôn biết cách để trở nên quyến rũ hơn kể từ sinh con gái đầu lòng. Nhan sắc gợi cảm, mặn mà của Maya luôn hút hồn người đối diện.

Quyết định trở lại showbiz, điều Maya băn khoăn nhất chính là giữ gìn vóc dáng và tránh việc tăng cân sau khi sinh con. Cô rất tin tưởng vào kế hoạch ăn uống, tập luyện để vừa đảm bảo sức khỏe cá nhân, chăm sóc vóc dáng cân đối, vừa đủ tinh thần để chăm sóc con nhỏ.

Hiện tại Maya đang tham gia gameshow âm nhạc lớn là The Remix. Cô được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân. Năm 2016, người đẹp sẽ tấn công mạnh vào showbiz với vai trò diễn viên, ca sĩ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news