Tin mới

Những bài hát về mẹ ngày 8/3 hay nhất

Thứ sáu, 07/03/2014, 10:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 8/3 cùng nghe lại những ca khúc viết về mẹ hay nhất, xúc động nhất đã được mọi tầng lớp khán giả yêu thích. 

 

(Tinmoi.vn) Những bài hát về Mẹ Ngày 8/3, cùng nghe lại những ca khúc viết về mẹ hay nhất, xúc động nhất đã được mọi tầng lớp khán giả yêu thích. 

Mẹ, đấng sinh thành luôn tần tảo sớm hôm nuôi con khôn lớn, cả cuộc đời luôn hướng tới con. Nặng gánh nuôi con cả một đời, mẹ vất vả chẳng hề than van. Trong kí ức mỗi người con không thể nào quên được dáng hình của người mẹ tảo tần, vượt bao vất vả để nuôi nấng "món quà mà Thượng Đế trao cho mẹ". Có người con làm mẹ vui, có người con làm mẹ khóc, có người con làm mẹ tự hào, cũng có người khiến mẹ đi đâu cũng bị người đời mắng mỉa vì "không biết dạy con", mẹ nuốt nước mắt mà lo cho con, nhưng với mẹ, con vẫn là con mẹ.

Tấm lòng người mẹ là thế, bao đời nay đều thế cả. Thế nên, dù có bao năm nữa trôi đi, thì vẫn không thay đổi. Âm nhạc về mẹ cũng vậy. Những ca khúc viết về mẹ luôn chứa chan tình cảm, như "moi hết ruột hết gan" để ca ngợi mẹ. Và những ca khúc này luôn được khán giả đón nhận một cách nồng nhiệt. Có những ca khúc, mỗi người con  khi nghe không khỏi thổn thức, không khỏi xót thương. Những người con phương xa chỉ muốn trở về ngay bên mẹ, về với nơi bình yên nhất của cuộc đời.

Trong kho tàng đồ sộ của văn hoá Việt, hình ảnh người Mẹ luôn là một chủ đề không bao giờ có thể lãng quên hoặc khai thác hết. Chính vì thế, trong âm nhạc, Mẹ luôn trở thành đề tài, nguồn cảm hứng dồi dào của nhiều nhạc sĩ. Tin tức, có những ca khúc viết về mẹ đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả mỗi khi tiếng hát cất lên.

Nhân ngày 8/3 hãy cùng lắng nghe những ca khúc xúc động nhất về mẹ. 

Lòng mẹ

 

Cuộc đời con có mẹ

 

Gặp mẹ trong mơ

Những bài hát về Mẹ Ngày 8/3

Cùng nghe lại những ca khúc viết về mẹ hay nhất, xúc động nhất đã được mọi tầng lớp khán giả yêu thích. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news