Tin mới

Những bản nhạc khiến bạn phải tiếc nuối vì Giáng sinh trôi qua nhanh quá

Thứ hai, 26/12/2016, 16:19 (GMT+7)

Giáng sinh là một trong những khoảng thời gian nhộn nhịp cuối năm được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Đây cũng là tâm điểm cho sự sáng tạo của các nghệ sỹ Việt Nam mang niềm vui tới cho mọi người. Hãy cùng khám phá xem YouTube có gì hay ho không nhé!

Giáng sinh là một trong những khoảng thời gian nhộn nhịp cuối năm được giới trẻ Việt Nam yêu thích. Đây cũng là tâm điểm cho sự sáng tạo của các nghệ sỹ Việt Nam mang niềm vui tới cho mọi người. Hãy cùng khám phá xem YouTube có gì hay ho không nhé!

Vừa mới đây, Buka TV đã cho ra mắt video mash up Christmas Song của cặp đôi Tố Tố, Xuân Lộc vô cùng dễ thương và nhí nhảnh. Cả hai mang đến một khung cảnh vô cùng đáng yêu khiến khán giả phải ghen tỵ về độ đẹp đôi của hai người. Bộ đôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, điều này hứa hẹn Buka TV sẽ tiếp tục cho ra mắt những video hóm hỉnh của Tố Tố và Xuân Lộc trong dịp tết 2017 đang đến gần.

Tiếp tục gây bão Cộng đồng mạng hiện nay, Ba chú bộ đội lại khiến khán giả mê mệt bởi “Lặng nhìn khoảng cách”. Khai thác khía cạnh của những cặp đôi yêu nhau, ra mắt đúng vào dịp giáng sinh, MV đã chạm đến trái tim của rất nhiều cặp đôi đang yêu nhau, đến cả những ai đang giận hờn cãi vã khi xem qua MV cũng muốn được quay về bên nhau.

Có lẽ, giáng sinh luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ. Trong đó có “Hot boy thả thính” Trọng Nhân. Anh vừa cập nhật trên YouTube của mình bản cover bài hát “Noel ngó” của Ba chú bộ đội. Với chất giọng ấm áp cùng chiếc guitar quen thuộc, Trọng Nhân đang làm “đốn đổ” trái tim của không biết bao nhiêu bạn gái trong dịp lễ giáng sinh này.

Tiếp nối các video nên xem trong dịp giáng sinh này chính là “Beautiful Girl” của C.O.9. Được biết đến như một công ty giải trí, MV “Beautiful Girl” là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được C.O.9 cho ra mắt khán giả với sự tham gia của dàn “gà cưng” trẻ tuổi tài năng. MV đã và đang tạo được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả Việt trong mùa noel năm nay.

Đóng góp vào danh sách những điều thú vị trong dịp giáng sinh là bộ đôi Tiến Nguyễn và Phương Dung Socola khi mang đến liên khúc nhạc giáng sinh vô cùng ngọt ngào. Với hơn 70.000 lượt theo dõi trên YouTube, bộ đôi hát hay đàn đỉnh đang được khán giả mong đợi sẽ tiếp tục cho ra mắt những video ca khúc nhạc cho không khí Tết 2017 đang đến gần. Hãy tiếp tục theo dõi và chờ đón các sản phẩm của cả hai nhé!

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news